Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024
Sáng 11/4, tại TP Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội 2024 (gọi tắt là VITM Hà Nội 2024) với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Thanh Hóa tham gia Hội chợ bằng gian hàng quảng bá “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” với hàng loạt sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc VITM Hà Nội 2024.
Tham gia VITM Hà Nội 2024 có 55 tỉnh, thành phố trong nước, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 450 gian hàng của trên 700 đơn vị, trong đó có 25% gian hàng quốc tế. Với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, VITM Hà Nội 2024 thể hiện xu thế phát triển du lịch trong tương lai, là diễn đàn mở bao gồm nhiều hoạt động chuyên môn và là cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp du lịch, địa phương trong nước và quốc tế.
Đông đảo doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm kích cầu tại hội chợ.
Đến với hội chợ lần này, gian hàng “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” trưng bày đa dạng các ấn phẩm, gồm: Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thanh Hóa; giới thiệu du lịch Thanh Hóa; du lịch cộng đồng xứ Thanh; du lịch biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hoà; ấn phẩm giới thiệu sản phẩm của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch. Cùng với đó là các sản phẩm ẩm thực đặc sắc như nem chua, rượu nếp cái hoa vàng, các sản phẩm OCOP...
Nhiều sản phẩm ẩm thực đặc sản xứ Thanh thu hút sự quan tâm của du khách.
Khi đến với gian hàng du lịch Thanh Hóa, người dân và các doanh nghiệp đối tác còn được tiếp cận 250 tour kích cầu, booking giá rẻ và nhiều quà tặng ẩm thực, sản phẩm OCOP đặc trưng xứ Thanh với mức giá ưu đãi.
Các sản phẩm, điểm đến mới và combo dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa thu hút sự quan tâm của đối tác, khách hàng.
Đặc biệt, một số sản phẩm, điểm đến mới của du lịch Thanh Hóa trong năm 2024 được quảng bá một cách sinh động, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp lữ hành cũng như công chúng tham gia hội chợ.
Nhiều sản phẩm, chương trình tour du lịch nội tỉnh xứ Thanh tham gia quảng bá tại hội chợ.
Trong khuôn khổ các hoạt động VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thương mại, xúc tiến du lịch sôi động như gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với khách du lịch; hoạt động quảng bá, kích cầu du lịch của các địa phương trong nước và quốc tế... Trong đó, ngay trong buổi sáng khai mạc hội chợ, các tỉnh Thanh Hóa - Ninh Bình - Nghệ An - Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch với chủ đề “Một hành trình - Nhiều trải nghiệm”.
VITM Hà Nội 2024 sẽ bế mạc vào ngày 14/4.
Hoài Anh
{name} - {time}
-
2024-11-21 13:56:00
COP29: Hơn 50 quốc gia cam kết phát triển du lịch thân thiện với môi trường
-
2024-11-21 09:16:00
Top khách sạn, resort hàng đầu ở Cát Bà được yêu thích trên Traveloka
-
2024-04-10 16:16:00
Kết nối du lịch Thanh Hóa với các đơn vị lữ hành trong nước và giới thiệu sản phẩm du lịch tiêu biểu năm 2024
“Hi_KING LAKE” - Từ vẻ đẹp lung linh đến siêu thực
Khơi dậy tiềm năng du lịch ở Nga Sơn
Xây dựng sản phẩm du lịch mới để hút khách
Hè 2024, du lịch xứ Thanh có gì mới?
Gần 34 nghìn lượt khách quốc tế đến Thanh Hóa trong quý I năm 2024
Hải Tiến sẵn sàng cho mùa du lịch hè 2024
Tín hiệu tích cực trong phát triển du lịch ở Quan Sơn
Tuyên Quang truyền thông Năm du lịch và Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 tại Đà Nẵng
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch