(Baothanhhoa.vn) - Để tuyên truyền sâu rộng về thành tựu kinh tế - xã hội quan trọng, toàn diện và nổi bật của tỉnh trong 5 năm qua, đồng thời quảng bá tiềm năng, thế mạnh và định hướng phát triển của tỉnh trong 5 năm tới, Thanh Hóa đã tổ chức triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, giai đoạn 2020 - 2025 tại Trung tâm hội nghị 25B (phường Hạc Thành) – nơi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030.
“ Hoa hậu Văn hóa Việt Nam – Miss Multicultural Vietnam không chỉ dừng ở tôn vinh vẻ đẹp hình thể, mà còn mở ra một hành trình lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc. Cuộc thi là nơi hội tụ của những cô gái Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ, và giàu lòng tự hào với bản sắc dân...
Hiệp hội An ninh mạng quốc gia nhận định, độ tín nhiệm KOL trên không gian mạng sẽ là căn cứ đánh giá và phân loại mức độ tín nhiệm trong hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
Theo hãng tin Yonhap, công ty du lịch Vostok Intur có trụ sở tại Vladivostok (Nga) đã bắt đầu quảng bá các tour du lịch dành cho khách nước ngoài tới khu nghỉ dưỡng bãi biển mới của Triều Tiên, sau một thời gian tạm dừng tiếp nhận người nước ngoài.
(Baothanhhoa.vn) - Với hàng trăm sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại chung kết cuộc thi “Ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp” do Hội LHPN tỉnh tổ chức tháng 4/2025 cho thấy sự mạnh dạn, sáng tạo, năng nổ của phụ nữ trên địa bàn tỉnh trong việc hiện thực hóa ý tưởng khởi...
Chính thức khép lại chuyến công du dài ngày tại Mỹ, Miss International 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy ghi nhiều dấu ấn với chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, thúc đẩy phát triển bền vững và kêu gọi hành động vì môi trường.
Nhằm thúc đẩy hoạt động ngoại giao văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei đã phối hợp cùng Trường Quốc tế Brunei (International School Brunei - ISB) tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa nhằm giới thiệu một số tác phẩm văn học và nghệ thuật thêu...
(Baothanhhoa.vn) - Để nâng cao hiệu quả hoạt động, các HTX trên địa bàn tỉnh không chỉ đầu tư khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm có uy tín, chất lượng mà còn chủ động vận dụng các phương thức cung ứng hiện đại đưa sản phẩm hội nhập thị trường, kết nối trực...
Sáng nay (16/6), với tỷ lệ tán thành đạt 94,77 %, Quốc hội đã thông qua Luật Quảng cáo (sửa đổi). Lần đầu tiên, luật quy định rõ trách nhiệm của nghệ sĩ, KOLs khi tham gia quảng cáo. Người nổi tiếng quảng bá sai sự thật có thể bị xử phạt, buộc cải chính hoặc bồi thường nếu...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30/5, Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật (VHNT), báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đợt II...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 6 năm thực hiện, Chương trình OCOP đã được triển khai đồng bộ, rộng khắp ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, góp phần đưa quá trình XDNTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững; tạo sức bật cho phát triển kinh tế nông thôn.
Sở An toàn Thực phẩm TP.HCM đang xác minh sản phẩm giảm cân được DJ Ngân 98 quảng bá sau khi có phản ánh chứa Sibutramine - chất cấm gây hại tim mạch, thần kinh. Vụ việc gây lo ngại về trách nhiệm của người nổi tiếng và an toàn thực phẩm chức năng trên mạng xã hội.
(Baothanhhoa.vn) - Để sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các chủ thể OCOP trên địa bàn huyện Lang Chánh còn giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm trên các ứng dụng nền tảng số.
(Baothanhhoa.vn) - Không biển hiệu hào nhoáng, không quảng bá rầm rộ, nhưng lại âm thầm thắp lên ngọn lửa yêu thương mỗi ngày - đó là “Nhà ăn Nhất Tâm 0 đồng” của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm có trụ sở ở TP Hồ Chí Minh. Được biết, nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã thành lập...
Chiều ngày 21/2, Đại sứ quán Pháp đã phối hợp Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) và nhiều công ty làm phim hoạt hình lớn của Việt Nam, tổ chức sự kiện “Gặp gỡ báo chí: Kế hoạch phát triển điện ảnh hoạt hình Việt-Pháp” tại Hà Nội.