Miss Multicultural Vietnam 2025: Hành trình quảng bá văn hóa Việt ra thế giới

Miss Multicultural Vietnam 2025: Hành trình quảng bá văn hóa Việt ra thế giới

“ Hoa hậu Văn hóa Việt Nam – Miss Multicultural Vietnam không chỉ dừng ở tôn vinh vẻ đẹp hình thể, mà còn mở ra một hành trình lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc. Cuộc thi là nơi hội tụ của những cô gái Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ, và giàu lòng tự hào với bản sắc dân tộc. Thông qua các vòng thi, những giá trị truyền thống quý báu sẽ được khơi dậy, gìn giữ và quảng bá rộng rãi đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ và bạn bè quốc tế.”
Trao giải thưởng sáng tác, quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Trao giải thưởng sáng tác, quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thời sự
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30/5, Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật (VHNT), báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đợt II...
Tiếp sức cho sản phẩm OCOP xứ Thanh

Tiếp sức cho sản phẩm OCOP xứ Thanh

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Sau 6 năm thực hiện, Chương trình OCOP đã được triển khai đồng bộ, rộng khắp ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, góp phần đưa quá trình XDNTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững; tạo sức bật cho phát triển kinh tế nông thôn.
Một góc nhỏ tử tế ở “phố” bệnh viện

Một góc nhỏ tử tế ở “phố” bệnh viện

Người tốt
(Baothanhhoa.vn) - Không biển hiệu hào nhoáng, không quảng bá rầm rộ, nhưng lại âm thầm thắp lên ngọn lửa yêu thương mỗi ngày - đó là “Nhà ăn Nhất Tâm 0 đồng” của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm có trụ sở ở TP Hồ Chí Minh. Được biết, nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã thành lập...
[REVIEW OCOP] - Măng khô Bát Mọt: Tinh hoa của núi rừng

[REVIEW OCOP] - Măng khô Bát Mọt: Tinh hoa của núi rừng

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Sản phẩm măng khô Bát Mọt đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao đã mở ra cơ hội cho người dân xã Bát Mọt quảng bá sản phẩm ra thị trường rộng lớn hơn, đồng thời giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất Thường Xuân.
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP từ chuyển đổi số

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP từ chuyển đổi số

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 629 sản phẩm OCOP, trong đó có 2 sản phẩm đạt OCOP 5 sao, 59 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, còn lại là sản phẩm OCOP 3 sao. Để sản phẩm OCOP đến với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long