“ Hoa hậu Văn hóa Việt Nam – Miss Multicultural Vietnam không chỉ dừng ở tôn vinh vẻ đẹp hình thể, mà còn mở ra một hành trình lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc. Cuộc thi là nơi hội tụ của những cô gái Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ, và giàu lòng tự hào với bản sắc dân tộc. Thông qua các vòng thi, những giá trị truyền thống quý báu sẽ được khơi dậy, gìn giữ và quảng bá rộng rãi đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ và bạn bè quốc tế.”
Nhằm thúc đẩy hoạt động ngoại giao văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei đã phối hợp cùng Trường Quốc tế Brunei (International School Brunei - ISB) tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa nhằm giới thiệu một số tác phẩm văn học và nghệ thuật thêu...
(Baothanhhoa.vn) - Để nâng cao hiệu quả hoạt động, các HTX trên địa bàn tỉnh không chỉ đầu tư khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm có uy tín, chất lượng mà còn chủ động vận dụng các phương thức cung ứng hiện đại đưa sản phẩm hội nhập thị trường, kết nối trực...
Sáng nay (16/6), với tỷ lệ tán thành đạt 94,77 %, Quốc hội đã thông qua Luật Quảng cáo (sửa đổi). Lần đầu tiên, luật quy định rõ trách nhiệm của nghệ sĩ, KOLs khi tham gia quảng cáo. Người nổi tiếng quảng bá sai sự thật có thể bị xử phạt, buộc cải chính hoặc bồi thường nếu...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30/5, Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật (VHNT), báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đợt II...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 6 năm thực hiện, Chương trình OCOP đã được triển khai đồng bộ, rộng khắp ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, góp phần đưa quá trình XDNTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững; tạo sức bật cho phát triển kinh tế nông thôn.
Sở An toàn Thực phẩm TP.HCM đang xác minh sản phẩm giảm cân được DJ Ngân 98 quảng bá sau khi có phản ánh chứa Sibutramine - chất cấm gây hại tim mạch, thần kinh. Vụ việc gây lo ngại về trách nhiệm của người nổi tiếng và an toàn thực phẩm chức năng trên mạng xã hội.
(Baothanhhoa.vn) - Để sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các chủ thể OCOP trên địa bàn huyện Lang Chánh còn giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm trên các ứng dụng nền tảng số.
(Baothanhhoa.vn) - Không biển hiệu hào nhoáng, không quảng bá rầm rộ, nhưng lại âm thầm thắp lên ngọn lửa yêu thương mỗi ngày - đó là “Nhà ăn Nhất Tâm 0 đồng” của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm có trụ sở ở TP Hồ Chí Minh. Được biết, nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã thành lập...
Chiều ngày 21/2, Đại sứ quán Pháp đã phối hợp Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) và nhiều công ty làm phim hoạt hình lớn của Việt Nam, tổ chức sự kiện “Gặp gỡ báo chí: Kế hoạch phát triển điện ảnh hoạt hình Việt-Pháp” tại Hà Nội.
(Baothanhhoa.vn) - Sản phẩm măng khô Bát Mọt đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao đã mở ra cơ hội cho người dân xã Bát Mọt quảng bá sản phẩm ra thị trường rộng lớn hơn, đồng thời giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất Thường Xuân.
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 629 sản phẩm OCOP, trong đó có 2 sản phẩm đạt OCOP 5 sao, 59 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, còn lại là sản phẩm OCOP 3 sao. Để sản phẩm OCOP đến với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các...
Trong một dấu mốc lịch sử đáng ghi nhớ, Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại Lễ hội tuần hành mừng Năm mới Âm lịch Ất Tỵ 2025 tại Quận 13, Paris, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam tại Pháp.
Thống kê của nền tảng Box Office Vietnam cho biết tính đến buổi sáng, doanh thu phim “Bộ tứ báo thủ” trong ngày 6/2 đạt 3,5 tỷ đồng tương đương hơn 47.000 vé bán ra. Đây là vé từ các suất chiếu buổi sáng và vé đặt trước trong ngày.
(Baothanhhoa.vn) - Tại xứ Thanh, những sản phẩm OCOP đang ngày càng khẳng định vị thế, trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Không những thế, từ những bài viết quảng bá đầy hấp dẫn trên mạng xã hội đến các gian hàng trên sàn thương mại...