Giá trị nhân văn sâu sắc của sản phẩm “Tiết kiệm vi mô”
(Baothanhhoa.vn) - Nhiều năm qua, song song với các dịch vụ cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi, thân thiện, Tổ chức Tài chính vi mô (TCVM) Thanh Hóa đã nỗ lực mở rộng, lan tỏa sản phẩm “Tiết kiệm vi mô” tới đông đảo khách hàng là các hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vi mô... Mô hình này không chỉ là điểm sáng trong lĩnh vực TCVM mà còn góp phần thay đổi tư duy, tạo thói quen tiết kiệm và động lực để khách hàng từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống, từng bước thu hẹp khoảng cách, hướng tới sự phát triển bền vững.




