(Baothanhhoa.vn) - Đa số du khách về Thanh Hóa du lịch thường chọn những nhà hàng, khách sạn ngay tại điểm du lịch vì nghĩ rằng như thế mới được thưởng thức những món ăn tươi ngon đúng điệu. Thế nhưng, suy nghĩ ấy chắc chắn sẽ thay đổi nếu họ được một lần trải nghiệm ẩm thực ở Nhà hàng Hoa Mai (Đại lộ Bình Minh, Khu đô thị Vinhomes Star, Phường Đông Hải, TP Thanh Hóa).

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Đa số du khách về Thanh Hóa du lịch thường chọn những nhà hàng, khách sạn ngay tại điểm du lịch vì nghĩ rằng như thế mới được thưởng thức những món ăn tươi ngon đúng điệu. Thế nhưng, suy nghĩ ấy chắc chắn sẽ thay đổi nếu họ được một lần trải nghiệm ẩm thực ở Nhà hàng Hoa Mai (Đại lộ Bình Minh, Khu đô thị Vinhomes Star, Phường Đông Hải, TP Thanh Hóa).

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Nhà hàng Hoa Mai được thiết kế 5 tầng sang trọng, nổi bật giữa khu đô thị Vinhomes star.

Tôi cũng tình cờ nhận ra điều đó trong một lần được đối tác mời cơm khi có dịp về Thanh Hóa làm việc. Là khách tỉnh xa nhưng đối với tôi, Thanh Hóa từ lâu đã không còn xa lạ bởi gần như năm nào tôi cũng đưa gia đình về đây du lịch, khi thì xuống biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa; lúc lại lên Pù Luông, Bến En, di tích Lam Kinh, Thành nhà Hồ, Suối cá thần Cẩm Thủy…. Tuy nhiên, phải khi được tận hưởng các món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai, tôi mới biết đây chính là điểm dừng chân lý tưởng của những du khách “sành ăn” và ham thích khám phá những nét ẩm thực mới lạ.

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Nhiều khách hàng lựa chọn Nhà hàng Hoa Mai để tổ chức tiệc gia đình.

Sở dĩ nói Hoa Mai là “điểm dừng chân lý tưởng” là bởi, nhà hàng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng những sản phẩm cao cấp cùng gam màu trầm ấm mang đến sự khác biệt và nổi bật trong quần thể “đáng sống” tại Khu đô thị Vinhomes Star. Với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu ấy, nơi đây càng trở nên ấn tượng hơn với không gian bên trong thoáng đãng và mùi hương hoa tự nhiên cùng những điệu nhạc du dương, rất giống bối cảnh trong những câu chuyện cổ tích huyền thoại.

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Nguyên liệu chế biến các món ăn tại nhà hàng luôn tươi ngon, bổ dưỡng.

Khi đến với Hoa Mai, tôi thích nhất là cảm giác được tận tay lựa chọn các loại hải sản tươi như: tôm hùm, hàu sữa, ghẹ, bào ngư, ngao hoa, mực trứng, ốc, cá chình, cá tầm, cá song xanh… Đó toàn là các sản phẩm sạch được mang về từ những “vựa” hải sản nổi tiếng khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà… Chưa hết, nhà hàng này còn nhập khẩu cả Cá Bơn Hàn Quốc, Tôm Alaska Canada, Tôm Hùm Nam Úc đỏ, Cá Hồi Nauy, King Crap từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Tất cả các loại hải sản ấy còn đang bơi trong bể nuôi hải sản chuyên dụng. Ngoài ra, tại đây còn luôn có nguồn thịt tươi ngon như: bắp bò Úc, gà Đông Tảo, chim câu, dê, cừu… giúp thực khách có thể đổi vị và dễ dàng cân đối thành phần dinh dưỡng cho cơ thể.

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Các món ăn còn được các đầu bếp tài hoa trình bày đẹp mắt, ấn tượng.

Sau phần “đi chợ”, các món ăn nhanh chóng được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến tinh tế phù hợp với khẩu vị người Việt. Dù “khó tính” đến mấy nhưng hẳn ít ai mà không mềm lòng trước vị ngọt đậm đà của món Steaak với miếng thịt bò vừa chín tới; hoặc hương thơm giòn tan của chiếc Burger tan chảy trong vòm miệng; càng mê mẩn hơn khi vị đậm đà, béo ngậy của món Pasta cứ quất quýt lấy đầu lưỡi, làm cho các tế bào trong cơ thể như nở ra phấn khích đến tột cùng.

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Nhiều khách hàng thường xuyên lui tới Nhà hàng Hoa Mai vì các món vừa ngon, vừa phù hợp giá cả.

Có lẽ, điểm đặc biệt ở Nhà hàng Hoa Mai chính là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn Á và Âu khiến cho thực khách vừa thấy lạ mà quen, vừa thấy sang mà gần. Tuy mỗi món mang một hương vị đặc trưng riêng nhưng lại được chế biến tròn vị và tinh tế không thể lẫn với bất cứ nơi đâu. Ngon nhất phải kể đến món lẩu riêu cua với bắp bò Úc, gà Đông Tảo vì đó vừa là sự giao thoa hòa quyện giữa hai nền văn hóa ẩm thực khác nhau, vừa là nguồn dưỡng chất quý giá từ các nguyên liệu tự nhiên được nhà hàng đều đặn nhập về vào hai buổi sáng - chiều hàng ngày. Vì thế mà nơi đây còn là điểm phân phối các mặt hàng tươi sống cho nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh, nhất là vào thời điểm các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh.

“Chết mê” với những món ăn Á - Âu cao cấp ở Nhà hàng Hoa Mai

Ngoài phục vụ khách ăn tại chỗ, Nhà hàng Hoa Mai còn “ship” hàng cho khách khi có nhu cầu.

Ngoài ra, ở Hoa Mai, khách hàng còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống được pha chế rất công phu, đặc trưng như: Nước ép Hoa Mai; Trà Hoa Mai; Trà thanh lọc cơ thể (chanh – xả); Trà đào Hoa lạc thần; Thư giãn toàn phần (bưởi cà rốt); Tươi trẻ mỗi ngày (dưa hấu củ rền), nước ép trái cây, sinh tố, soda, nước ngọt, trà dưỡng nhan… và nhiều loại rượu nổi tiếng từ các nước trên thế giới.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ở trong một không gian sang trọng, cùng hệ thống phòng Vip hiện đại mà được thưởng thưởng thức những món ăn Á - Âu ngon “nhức mắt”. Khoảnh khắc đó, thực khách sẽ có cảm giác như đang được ngồi tại chính những nhà hàng cao cấp trên thế giới. Đây cũng là điểm ấn tượng khó quên ở nhà hàng Hoa Mai khiến cho ai đã một lần đến đây cũng đều muốn được quay trở lại.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]