(Baothanhhoa.vn) - Đón năm mới ngay tại nhà với lễ Countdown thực tế ảo, đi phượt hay kết hợp dự tiệc Countdown và nghỉ dưỡng sang chảnh… giới trẻ Việt đang update thêm nhiều “trend” mới để tận hưởng thời khắc chuyển giao từ 2020 sang 2021.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

Đón năm mới ngay tại nhà với lễ Countdown thực tế ảo, đi phượt hay kết hợp dự tiệc Countdown và nghỉ dưỡng sang chảnh… giới trẻ Việt đang update thêm nhiều “trend” mới để tận hưởng thời khắc chuyển giao từ 2020 sang 2021.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

Khán giả “cháy” hết mình trong đêm Countdown tại FLC Sầm Sơn.

Countdown “nạp năng lượng

Những năm gần đây, xu hướng đi nghỉ dưỡng vào dịp đầu năm đã trở nên rất phổ biến với người Việt, đặc biệt các gia đình trẻ. Năm nay, ngày 1-1 rơi vào đúng thứ 6, người Việt có đến 3 ngày nghỉ cho những kế hoạch “vi vu”. So với Tết Nguyên đán thì Tết Dương lịch là thời điểm lý tưởng bởi cả gia đình đều thảnh thơi, không bị vướng bận bởi những công việc ngược xuôi, lại có thể kết hợp ăn chơi - nghỉ ngơi và dành thời gian bên nhau.

Không cần đi quá xa, quanh Hà Nội cũng có những điểm nghỉ dưỡng “xịn xò” cho kì nghỉ đón năm mới. Trong đó, các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts là nơi du khách có thể tận hưởng bầu không khí sôi động,hoành tráng không kém mà vẫn ấm cúng bên những người thân yêu.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

FLC Sầm Sơn năm nay sẽ tổ chức bữa tiệc Countdown bên bờ biển cực hoành tráng tại “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam”.

FLC Sầm Sơn năm nay sẽ tổ chức bữa tiệc Countdown bên bờ biển cực hoành tráng tại “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” rộng 5100m2, cùng với đó là chương trình nghệ thuật, thưởng thức Buffet thượng hạng và phần bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Giá vé cho sự kiện khá “mềm”: chỉ 100.000 VND/ người/ vé Countdown và 699.000 VND/ người/ vé Countdown kèm Buffet.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

FLC Hạ Long là địa điểm đắc địa để chiêm ngưỡng pháo hoa từ đỉnh đồi trung tâm ở độ cao 100m.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo thì đừng bỏ lỡ tiệc Countdown ở độ cao 100 m tại FLC Hạ Long: chỉ từ 100.000 VND/người để đắm chìm trong bữa tiệc âm thanh ánh sáng, thưởng thức tiệc Buffet BBQ hải sản cao cấp và cùng cụng sâm - panh đón khoảnh khắc pháo hoa rực sáng. FLC Hạ Long cũng dành tặng vô vàn ưu đãi hấp dẫn như: Mua 6 tặng 1, Tặng 2 chai rượu cho bàn từ 6 người... để cùng du khách đón một khởi đầu đáng nhớ cho năm mới tràn đầy hứng khởi.

Quẩy tung cùng lễ hội Countdownthực tế ảo

Lựa chọn “cũ nhưng vẫn quyến rũ” chắc hẳn là tham dự tiệc Countdown sôi động tại các quảng trường, sân vận động quy mô với sức chứa hàng ngàn người. Điểm cộng của những bữa tiệc này là hội tụ dàn sao “khủng”, hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân cực “đã mắt đã tại”, bù lại bạn sẽ phải chen chân tìm chỗ đứng và chấp nhận cảnh “người như nêm cối” cùng những rủi ro về an ninh, tài sản trong đêm giao thời.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

Không khí sôi động, hoành tráng tại những bữa tiệc Countdown.

Bắt nhịp với xu hướng mới nhất đang thịnh hành trên thế giới, năm 2021 này bạn có thể ở nhà mà vẫn hòa nhịp với những bữa tiệc Countdown hoành tráng thông qua công nghệ thực tế ảo như Virtual Countdown Lights, Tiger Remix 2012... Ưu điểm nổi trội khi tham gia những sự kiện ảo là bạn chẳng cần bước chân ra khỏi nhà, thế nhưng với những người ưa thích sự sôi động thì trải nghiệm này có thể chưa “đủ đô”.

Tụ tập cùng hội bạn tại các quán bar, pub

Với các “dân chơi” thích sự náo nhiệt nhưng ngại cảnh “người chen người” ở những quảng trường, địa điểm công cộng, đón năm mới tại các quán bar và pub là lựa chọn khá hợp lý. Tính đến thời điểm này, quanh khuôn viên Hà Nội có không dưới 20 quán bar, pub tổ chức Countdown, trong đó nổi bật là các Sky Bar quanh hồ Hoàn Kiếm và hồ Tây.

Sao không thử rủ hội bạn tới đây “đu đưa” theo những giai điệu sôi động và nhâm nhi chút cocktail, cùng nhau chờ khoảnh khắc giao thời nhỉ? Những địa điểm này có không gian khá riêng tư, đồ uống được chăm chút kĩ lưỡng, tuy nhiên giá cũng sẽ hơi “chát” (khoảng 500.000 VND/ người).

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

Các quán bar, pub cũng là “tọa độ” quen thuộc của hội sành chơi khi đón chào năm mới.

Đi phượt “riêng mình một bầu không khí”

Đối với nhiều bạn trẻ, kỳ nghỉ Tết dương lịch hoàn hảo nhất là được “khoác ba lô lên và đi”. Rời xa thành phố chật chội, hội đam mê xê dịch lựa chọn những điểm đến để có thể hòa mình vào thiên nhiên và “chill” theo cách riêng.

Bên cạnh những Hà Giang, Yên Bái, Mộc Châu, Sơn La hoang sơ và thơ mộng,... khái niệm “phượt” đã được mở rộng hơn rất nhiều. Vẫn là những điểm đến phổ biến như Đà Lạt, Hội An… nhưng thay vì các khu du lịch quen thuộc nhiều người lui tới, bạn có thể lựa chọn những nơi vắng vẻ, bớt xô bồ hơn.

Đi phượt là cách ngon - bổ - rẻ để F5 bản thân sau cả năm làm việc mệt mỏi, thế nhưng bạn cần trang bị cho mình đầy đù “đồ nghề”, kiến thức và kĩ năng “phượt” để chuyến đi được trọn vẹn nhé.

Bật mí các cách đón năm mới cực sung, người chơi hệ Countdown nhất định không thể bỏ lỡ

Đến Hà Giang - điểm hẹn thanh xuân để kiếm tìm nguồn cảm hứng tích cực cho năm mới (Ảnh: linh.ling_)

Đón năm mới cực sung tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts, tìm hiểu ngay thông tin tại: Fanpage FLC Hotels & Resorts (https://www.facebook.com/flc.hotels.resorts)

Hotine 096 262 5582

NL

Tin liên quan:

NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]