(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay nhu cầu sử dụng biển chức danh ngày càng phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, nhiều xưởng sản xuất, gia công dòng sản phẩm này đã ra đời. Tuy nhiên, mức độ chuyên sâu của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ này là khác nhau, dẫn đến chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm sẽ rất khác nhau.

Xưởng sản xuất biển chức danh uy tín, nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu sử dụng biển chức danh ngày càng phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, nhiều xưởng sản xuất, gia công dòng sản phẩm này đã ra đời. Tuy nhiên, mức độ chuyên sâu của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ này là khác nhau, dẫn đến chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm sẽ rất khác nhau.

Xưởng sản xuất biển chức danh uy tín, nhanh chóng

Biển chức danh mica

Một xưởng gia công biển chức danh được đánh giá là chuyên sâu, phải dựa trên tiêu chí về số lượng máy móc chuyên dụng, tự chủ nguồn vật tư, thợ lành nghề để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đảm bảo chất lượng.

Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu Xưởng gia Biển chức danh chuyên sâu Hanoi Acrylic, một địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm này với giá gốc, hàng có sẵn, giao hàng toàn quốc, giá luôn rẻ hơn thị trường 10-15%. Đó là những gì mà chúng tôi cam kết và đang áp dụng cho hàng 1000 khách hàng đang mua Biển chức danh tại Hanoi Acrylic.

Và đây là lý do mà chúng tôi có thể thực hiện cam kết đó:

1. Nguồn vật tư luôn có sẵn

Hiện tại, Biển chức danh thường sử dụng Nhựa Mica trong 15mm, 20mm, 4.5mm và 5mm. Với các dòng Mica dày 15mm và 20mm, thi trường tiêu thụ ít, nên lượng tồn kho không nhiều. Do đó, tỷ suất lợi nhuận của tấm mica dày mà các đơn vị bán Mica thương mại sẽ để ở mức cao, nên giá thành của các tấm mica 15mm và 20mm thường rất đắt.

Để khắc phục vấn đề trên, chúng tôi thường nhập Mica 15mm và 20mm với lượng tồn kho lớn, để đảm bảo giá thành rẻ và nguồn tận gốc.

Một yếu tố khác, chúng tôi không những là đơn vị gia công Mica có quy mô lớn tại Hà Nội, mà còn là đơn vị nhập khẩu và phân phối của nhiều dòng mica tại Hà Nội, như: Mica Nhật Bản - Shinkolite, Mica Đài Loan Chochen, Mica Mica Đài Loan, Mica Malaysia. Đó là cơ sở để chúng tôi chủ động được nguồn vật tư mica và có giá nhập cạnh tranh nhất.

Xưởng sản xuất biển chức danh uy tín, nhanh chóng

Kho tấm mica.

2. Xưởng sản xuất quy mô lớn, khép kín

Biển chức danh thường gia công bằng phương pháp cắt, đánh bóng, uốn, dán. Do đó, để sản xuất khép kín được biển chức danh mica, yêu cầu xưởng gia công mica phải có đầy đủ các máy chuyên dụng, gồm: Máy cắt CNC, Máy cắt Laser, Máy dánh bóng Kim cương, Máy uốn...

Xưởng gia công Biển chức danh của Hanoi Acrylic có diện tích hơn 1500m2, là một trong những Xưởng gia công Mica lớn nhất tại Hà Nội (nếu xét ở góc độ chỉ gia công/sản xuất các sản phẩm từ Mica). Với hệ thống máy móc số lượng lớn, đầy đủ các chủng loại, do đó, sản phẩm biển chức danh được sản xuất tại Hanoi Acrylic là vòng khép kín từ vật tư đến gia công sản xuất, giúp giá thành đến tay người tiêu dùng là giá tốt nhất.

Xưởng sản xuất biển chức danh uy tín, nhanh chóng

Xưởng thiết kế, thi công, sản xuất biển chức danh.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Xưởng gia công Mica Hà Nội - Hanoi Acrylic

Địa chỉ: Km03 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0982 508 582 - Mobile/Zalo

Website: https://chetacmica.net/

Email: Chetacmica@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]