- 2024-07-18 08:00:00
(Baothanhhoa.vn) - Chuyên mục Review OCOP của Báo Thanh Hoá giới thiệu đến quý vị một sản phẩm đạt chất lượng OCOP 3 sao của huyện Thọ Xuân: kẹo gạo lức Đức Giang. Sản phảm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang lại sự tiện lợi và ngon miệng cho người tiêu dùng.
- 2024-07-13 15:59:00
(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiện nay có nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang khai thác tốt thị trường nội địa để mở rộng thị phần và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định.
- 2024-07-11 16:58:00
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định số 386/QĐ-TTg, ngày 17/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025, hằng năm, Sở Công Thương...
- 2024-07-03 14:09:00
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng nói chung và du khách nói riêng khi đến với Khu du lịch biển Hải Tiến, thiết lập trật tự trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ du lịch, góp phần tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, từ đầu mùa du lịch năm...
- 2024-07-02 14:11:00
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
- 2024-07-02 07:00:00
(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, thịt trâu gác bếp 36 Sinh Mai ở thôn Tiên Hương, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành đã được công nhận đạt chất lượng OCOP 3 sao, trở thành một thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng.
- 2024-06-18 15:07:00
(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ góp phần giúp người tiêu dùng tại khu vực nông thôn có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với các mặt hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý mà các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn còn là cơ hội để doanh nghiệp (DN) trong tỉnh quảng...
- 2024-06-17 14:26:00
(Baothanhhoa.vn) - Việc xây dựng giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Bởi thương hiệu chính là sự minh chứng cho uy tín của DN nói chung và chính sản phẩm của DN ấy nói riêng, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư...
- 2024-06-11 10:04:00
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, phân phối thực phẩm trong và ngoài tỉnh trưng bày, giới thiệu sản phẩm thực phẩm an toàn (TPAT) đến các nhà phân phối và người tiêu dùng tại các địa phương trong tỉnh; góp phần mở rộng...
- 2024-06-07 15:33:00
(Baothanhhoa.vn) - Xác định việc xúc tiến thương mại (XTTM) là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN), đặc biệt là thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, ngành công thương đã triển khai nhiều giải pháp XTTM để khẳng...