(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Người Thanh Hóa đi du lịch Thanh Hóa”, trong thời gian qua TP Sầm Sơn đã có nhiều nỗ lực tìm giải pháp kích cầu du lịch.

TP Sầm Sơn: Nhiều giải pháp kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt

Với phương châm “Người Thanh Hóa đi du lịch Thanh Hóa”, trong thời gian qua TP Sầm Sơn đã có nhiều nỗ lực tìm giải pháp kích cầu du lịch.

TP Sầm Sơn: Nhiều giải pháp kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt

UBND thành phố Sầm Sơn cho biết, thời gian quan UBND thành phố đã chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19 và tuyên truyền rộng rãi thông điệp “5K” của Bộ Y tế để người dân nâng cao nhận thức, tránh lơ là, chủ quan; đồng thời thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và khuyến cáo của Ngành Y tế trong phòng, chống dịch, vì vậy công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP Sầm Sơn được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Với phương châm “Người Thanh Hóa đi du lịch Thanh Hóa”, trong thời gian qua TP Sầm Sơn đã có nhiều nỗ lực tìm giải pháp kích cầu du lịch như: Tổ chức Lễ hội hoa FLC Sầm Sơn, Lễ hội khai mạc du lịch biển với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh” và chương trình bắn pháo hoa nghê thuật; đăng cai tổ chức các giải thi đấu thể thao... thu hút đông đảo du khách đến với TP biển Sầm Sơn.

Bên cạnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch hiệu quả, TP Sầm Sơn đang thực hiện các gói khuyến mãi du lịch hấp dân, hợp lý, hợp túi tiền với mọi đối tượng du khách như: ưu đãi 500.000 đồng/ngày, đêm/du khách tại các khách sạn 3 sao trở lên; 950.000 đồng/người/đêm và các miễn phí khác có lợi cho du khách tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn...

TP Sầm Sơn đang nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chính trị, vừa làm tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội, để Sầm Sơn luôn là điểm đến “An toàn - hấp dẫn - thân thiện”.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]