(Baothanhhoa.vn) - Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kiến trúc, văn hóa và ẩm thực Châu Á. Hoa anh đào rực rỡ, núi Phú Sĩ hùng vỹ là những ngoạn cảnh thiên nhiên ai cũng muốn một lần trong đời được chứng kiến tận mắt.

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kiến trúc, văn hóa và ẩm thực Châu Á. Hoa anh đào rực rỡ, núi Phú Sĩ hùng vỹ là những ngoạn cảnh thiên nhiên ai cũng muốn một lần trong đời được chứng kiến tận mắt.

Các quy định nhập cảnh cho khách du lịch Nhật Bản

Theo yêu cầu của Chính phủ Nhật Bản, khách đi du lịch Nhật Bảnmuốn nhập cảnh cần có:

- Bảo hiểm y tế

- Tờ khai lịch sử đi lại trong vòng 14 ngày

- Ứng dụng xác nhận tiếp xúc: Mã QR cho điện thoại thông minh được cung cấp tại trang web của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Các quy định phòng, chống dịch rất quan trọng khi nhập cảnh Nhật Bản trong giai đoạn hiện nay.

Khi có vé máy bay đi Nhật Bản và nhập cảnh thành công, du khách cần khai báo địa chỉ cách ly (14 ngày) và tuân thủ các yêu cầu sau khi nhập cảnh của chính phủ Nhật Bản. Ngoài ra, du khách đến từ Việt Nam còn được yêu cầu cung cấp kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19 (tiếng Anh và tiếng Việt) trong vòng 72 giờ trước ngày khởi hành.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản tiết kiệm

Từ Việt Nam bạn có khá nhiều lựa chọn về đường bay, hãng bay. Ngoài những chuyến bay quá cảnh tại các thành phố khác còn có những đường bay thẳng từ Việt Nam sang Nhật Bản và ngược lại. Du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bảnthường chọn những chặng bay phổ biến như:

Chặng bay Hà Nội - Sân bay quốc tế Kansai (Osaka) giá vé khoảng 5,000,000 VND

Chặng bay Hà Nội - Sân bay quốc tế Tokyo Narita giá vé khoảng 10,000,000 VND

Chặng bay TP.HCM - Sân bay quốc tế Kansai (Osaka) giá vé khoảng 4,500,000 VND

Chặng bay TP.HCM - Sân bay quốc tế Haneda giá vé khoảng 7,500,000 VND

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Muốn tiết kiệm chi phí du lịch Nhật Bản, cách hiệu quả nhất là bạn hãy đặt vé và tận dụng những ưu đãi giảm giá vé máy bay đi Nhật Bản trên Traveloka. Cũng trên ứng dụng này, bạn có thể đặt Tour du lịch Nhật Bản (Shizuoka, Tokyo) 4N4Đ; tìm kiếm những Smart Combo hoặc Combo vé máy bay và phòng khách sạn để tối ưu chi phí. Chưa hết, các chính sách di chuyển ở Nhật Bản được cập nhật tại trang Safe Travel của Traveloka sẽ rất hữu ích với bạn khi du lịch Nhật Bảnđấy.

Điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Nhật Bản

Nhật Bản có vô vàn điểm đến hấp dẫn. Nhưng nếu thời gian có hạn, bạn nên ưu tiên ghé thăm những địa điểm dưới đây trong chuyến du lịch Nhật Bảncủa mình:

Chợ Nishiki (Kyoto): Khu chợ có hơn 100 cửa hàng và nhà hàng chuyên bán các loại thực phẩm, thịt, cá hoặc dụng cụ nấu ăn. Đến đây bạn sẽ được nếm thử đồ ăn Nhật miễn phí khi dạo quanh các quầy hàng.

Thủy cung Kaiyukan: Nơi đây được bình chọn là thủy cung đẹp nhất châu Á và xếp hạng thứ 13 trong danh sách các thủy cung đẹp nhất thế giới.

Dotonbori: Dotonbori là thị trấn nằm dọc theo kênh đào Dotonbori, và cũng là một trong những khu vực giải trí, ẩm thực và mua sắm chính của Osaka.

Công viên Nara (Nara): Tấm vé máy bay đi Nhật Bản còn đưa bạn đến một công viên vô cùng độc đáo. Ở công viên này có đền thờ Todaiji nổi tiếng với tượng phật khổng lồ. Ngoài ra cảnh tượng hàng ngàn con nai đi lang thang tự do cũng là một “đặc sản” ở Nara.

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Đàn nai tự do đi lại trong công viên.

Bảo tàng nghệ thuật Mori (Tokyo): Bảo tàng nghệ thuật độc đáo này tọa lạc trên đỉnh Tháp Mori trong khu phức hợp Roppongi Hills. Đây được coi là một trung tâm nghệ thuật đương đại, chuyên trưng bày các triển lãm du lịch/tạm thời.

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Tác phẩm nghệ thuật ấn tượng bên trong bảo tàng.

Lâu đài Nijo (Kyoto): Lâu đài gồm Cung điện Ninomaru và tàn tích của Cung điện Honmaru. Tòa lâu đài này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Thông tin về nhập cảnh và vé máy bay đi Nhật Bản hậu COVID-19

Công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật Bản cổ xưa.

Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng Tokyo tráng lệ, Hokkaido sầm uất hay Kyoto cổ kính…, chỉ cần đặt vé máy bay đi Nhật Bản, xách ba lô lên và đi thôi.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]