(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022, sáng 10-12 đã diễn ra hội nghị giới thiệu quảng bá du lịch Nghệ An và liên kết điểm đến “Nghệ An - Về miền ví giặm” và Lễ ký kết thỏa thuận liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng. Chương trình do Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Dự hội nghị có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh.

Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng

Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022, sáng 10-12 đã diễn ra hội nghị giới thiệu quảng bá du lịch Nghệ An và liên kết điểm đến “Nghệ An - Về miền ví giặm” và Lễ ký kết thỏa thuận liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng. Chương trình do Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Dự hội nghị có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh.

Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các địa phương đã giới thiệu, quảng bá du lịch; các sự kiện, chương trình, sản phẩm du lịch mới; công tác sẵn sàng đón, phục vụ khách du lịch trong dịp Tết cổ truyền 2023 và các hoạt động “Chào xuân Quý Mão - 2023”, “Chào hè năm 2023”…

Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng

Chương trình thu hút sự quan tâm của đại diện hơn 200 doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra chương trình gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B - Business to Business); tham quan không gian trưng bày ấn phẩm, tài liệu, vật phẩm giới thiệu về du lịch, thương mại, đầu tư của Nghệ An, Thanh Hóa; sản phẩm quà tặng du lịch, các đặc sản vùng miền của địa phương cũng như các tour du lịch kết nối giữa 3 địa phương đến các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước.

Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh phát biểu chỉ đạo tại sự kiện.

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao ý nghĩa, mục tiêu sự kiện này. Đồng thời nhấn mạnh, sự kiện giới thiệu, quảng bá xúc tiến du lịch Nghệ An và triển khai liên kết hợp tác trong phát triển du lịch giữa các địa phương Nghệ An - Thanh Hóa - Đà Nẵng hết sức có ý nghĩa, giúp các địa phương tăng cường các hoạt động trao đổi và thu hút nguồn khách tiềm năng từ TP Đà Nẵng đến với các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Do đó, các địa phương cần phối hợp tổ chức các đoàn quảng bá, xúc tiến, khảo sát cho các doanh nghiệp du lịch của Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ đến với Nghệ An, Thanh Hóa. Đồng thời Nghệ An, Thanh Hóa cũng cần tập trung công tác truyền thông, quảng bá hơn nữa tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung bằng cách ứng dụng công nghệ 4.0, các nền tảng số để quảng bá một cách hiệu quả nhất.

Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác du lịch.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh Nghệ An, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]