(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm, người ta thường nói về sự đổi thay. Nhưng có lẽ, điều chúng ta mong mỏi nhất không phải là thay đổi thật lớn, mà là được giữ lại những điều nhỏ bé đã giúp mình đi qua cả một năm dài.
(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hóa tổ chức workshop với chủ đề “Trang sách người lính - Gieo mầm tri ân” dành cho học sinh tiểu học. Đây là hoạt động giúp các em hiểu hơn...
Trong xã hội hiện đại, khi cơ hội việc làm phụ thuộc nhiều vào kỹ năng thực tế, học nghề đã trở thành lựa chọn của đông đảo bạn trẻ. Thay vì dành 3 đến 4 năm hoặc nhiều hơn trên giảng đường đại học, học nghề cho phép người học nhanh chóng tiếp cận công việc, có thu nhập ổn...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 12/12, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tổ chức ngày hội tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho gần 300 chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong Công an Thanh Hóa xuất ngũ năm 2026.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu