(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
(Baothanhhoa.vn) - Nhiều trường mầm non trên địa bàn tỉnh đã tận dụng quỹ đất trong khuôn viên xây dựng mô hình “Vườn rau cho bé”. Mô hình này không chỉ cung cấp nguồn rau sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho bữa ăn bán trú tại trường mà còn là giáo cụ trực...
(Baothanhhoa.vn) - Xác định trẻ em chính là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trước bạo lực thể chất, trong khi không ít hành vi bạo lực lại diễn ra ngay trong gia đình và cộng đồng mà người lớn đôi khi không nhận thức hết mức độ nguy hiểm, dự án “Nâng cao năng lực cộng...
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “lấy người dân là trung tâm phục vụ”, khi bắt tay vào vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, xã Thăng Bình đã tập trung thay đổi lề lối làm việc từ mệnh lệnh hành chính sang phục vụ và lấy sự hài lòng của người dân làm thước...
(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối năm, khi cái lạnh tràn về trên dải đất xứ Thanh, làng hoa Đông Cương lại bước vào guồng quay tất bật nhất trong năm. Trên cánh đồng trải dài, hàng trăm hộ dân miệt mài xuống giống, bấm ngọn, tỉa nụ, căn từng đợt hoa nở đúng dịp Tết...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu