(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Sáng 23/12, Cục Thống kê chủ trì, phối hợp với Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tổ chức Hội thảo công bố các kết quả nghiên cứu chuyên sâu được xây dựng từ kết quả Điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ và Điều tra, thu thập thông tin thực trạng kinh tế-xã hội của 53 dân tộc thiểu...
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025, công tác dân số trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp tích cực của các ban, sở ngành, đoàn thể. Ngành y tế, trực tiếp là Chi cục Dân số đã triển...
(Baothanhhoa.vn) - Còn dài ngày ở trong căn nhà tuềnh toàng, gió luồn mưa hắt, nhưng trong mắt của những thầy trò vùng biên đã ánh lên niềm tin về ngày mai tươi sáng hơn. Phía bên ngoài, khu trường nội trú liên cấp đang hiện lên hình hài nền móng, chở che cho những...
Trong giai đoạn 2020 – 2025, Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng nhằm thúc đẩy ngành Ngân hàng đẩy nhanh chuyển đổi số, tiêu biểu là phong trào “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng....
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu