(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Từ ngày 17/10 đến 18/11/2025, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đã trở thành lời kêu gọi mạnh mẽ, thu hút sự chung tay của toàn xã hội. Với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình năm nay tập trung chăm lo toàn diện cho người...
Sáng 10/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân lần thứ 7, năm 2025, có chủ đề "Ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong nông dân."
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 là năm cuối thực hiện khâu đột phá về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn” giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là năm đặc biệt khi chuyển từ vận hành chính quyền địa phương ba cấp sang hai cấp. Với khối...
(Baothanhhoa.vn) - Xây dựng thôn thông minh không chỉ là bước tiến về ứng dụng công nghệ mà còn mở ra hướng phát triển mới cho khu vực nông thôn, góp phần nâng cao chất lượng đời sống dân cư. Đây cũng là nền tảng để hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, biết khai thác...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu