(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Từ ngày 23/11, Tập đoàn Đèo Cả thực hiện miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho các đoàn xe cứu trợ các địa phương khắc phục hậu quả mưa lũ khi đi qua 21 trạm thu phí do Đèo Cả quản lý, vận hành trên cả nước.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh thị trường lao động biến động nhanh, việc nắm bắt kịp thời thông tin về cung - cầu lao động có ý nghĩa then chốt để kết nối việc làm, ổn định an sinh xã hội. Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa đã không ngừng đổi mới công tác dự báo...
(Baothanhhoa.vn) - Phát triển ngành nghề tiểu thủ công nghiệp (TTCN) đang trở thành hướng đi bền vững, giúp nhiều vùng quê khơi dậy nội lực, tạo sinh kế tại chỗ cho người dân. Từ những xưởng mộc, cơ sở chế biến nông - lâm sản cho đến nghề may, nghề cơ khí..., tất cả...
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 197/KH-UBND ngày 12/9/2025 của UBND tỉnh về triển khai chiến dịch làm giàu, làm sạch cơ sở dữ liệu đất đai trên địa bàn toàn tỉnh, xã Tây Đô đã và đang chủ động vào cuộc với tinh thần quyết liệt, khẩn trương, bám sát yêu cầu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu