(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
(Baothanhhoa.vn) - Đã bước sang năm thứ 11, tỉnh Thanh Hóa tổ chức sự kiện kết nối cung - cầu, giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn quy mô cấp tỉnh. Đến hẹn lại lên, người dân trong tỉnh lại háo hức chờ đón dịp mua sắm những hàng hóa đặc trưng, sản...
(Baothanhhoa.vn) - Người nông dân Thanh Hóa thời kỳ mới tự hào về sự chuyển mình mạnh mẽ, trở thành những người nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi (SXKDG), chủ trang trại, chuyên nghiệp, hiện đại, dám nghĩ dám làm, ứng dụng công nghệ, tạo chuỗi liên kết, giúp nhau làm...
(Baothanhhoa.vn) - Ở thôn Phúc Ngán Vải, xã Cẩm Thủy, người ta thường kể về câu chuyện hiến đất mở rộng đường, đóng góp công sức và kinh phí để xây dựng cơ sở hạ tầng như một minh chứng sống động về sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân. Bí thư chi bộ, trưởng ban...
Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương có giải pháp phù hợp, hiệu quả ổn định thị trường, bảo đảm nguồn cung phục vụ tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2025 và dịp Tết Nguyên đán 2026.
Theo Cục Quản lý chất lượng-Bộ Giáo dục và Đào tạo, văn bằng trình độ đại học do Trường Đại học Liverpool John Moores cấp cho các học viên chưa đủ điều kiện để được công nhận theo quy định hiện hành.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu