(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
(Baothanhhoa.vn) - Phường Hạc Thành là địa phương có hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin và viễn thông chất lượng cao, đồng bộ và hiện đại, với nhiều tiện ích tiên tiến nhất so với các xã, phường trong tỉnh. Phát huy thế mạnh này, Hạc Thành đã chủ động, quyết liệt...
(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 8-9/12, Hội đồng hương Thanh Hóa tại Cộng hòa Séc đã trao quà hỗ trợ người dân Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa bão năm 2025.
(Baothanhhoa.vn) - Giữa nhịp sống ngày càng hối hả, những sản phẩm OCOP không chỉ là đặc sản của một vùng đất - mà còn là lời kể mềm mại về con người, văn hóa và ký ức bếp núc Việt. Mỗi sản phẩm mang trong mình hơi thở núi đồi, dòng sông, mùa vụ... được tạo nên bằng...
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và “Tháng tri ân khách hàng” năm 2025, sáng 9/12, Công ty Điện lực Thanh Hóa (CTĐL Thanh Hóa) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI do...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu