(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-9, Quỹ thiện nguyện Hỷ Liên Tâm, thành phố Hồ Chí Minh đã trao 100 suất quà cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nông Cống.

Trao 100 suất quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nông Cống

Ngày 18-9, Quỹ thiện nguyện Hỷ Liên Tâm, thành phố Hồ Chí Minh đã trao 100 suất quà cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nông Cống.

Trao 100 suất quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nông Cống

Câu lạc bộ thiện nguyện Hỷ Liên Tâm chuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những địa phương, những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống. Nơi để tập trung những con người khác nhau về tuổi tác, địa vị, công việc nhưng cùng chung một tấm lòng yêu thương, mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thời gian qua, Câu lạc bộ đã giúp đỡ các hàng nghìn hộ nghèo trên cả nước về nhà ở, trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn…

Chia sẻ cùng huyện Nông Cống trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Câu lạc bộ đã trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Nông Cống và xã Vạn Hòa. Đây là hai đơn vị hiện đang có các thôn, tiểu khu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]