(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16-8, Uỷ ban MTTQ huyện Như Thanh (Thanh Hoá) đã phát động và kêu gọi các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ và toàn thể nhân dân trong toàn huyện chung tay quyên góp ủng hộ bằng tiền mặt, để giúp đỡ cho con em của huyện đang gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19 ở các tỉnh, thành phố phía Nam.

Như Thanh: Hỗ trợ con em địa phương tại các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19

Chiều 16-8, Uỷ ban MTTQ huyện Như Thanh (Thanh Hoá) đã phát động và kêu gọi các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ và toàn thể nhân dân trong toàn huyện chung tay quyên góp ủng hộ bằng tiền mặt, để giúp đỡ cho con em của huyện đang gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19 ở các tỉnh, thành phố phía Nam.

Như Thanh: Hỗ trợ con em địa phương tại các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19

Theo đó, Uỷ ban MTTQ huyện Như Thanh vận động mỗi hộ dân ủng hộ 50.000đ trở lên; mỗi cán bộ, công chức, viên chức đang hưởng lương từ ngân sách nhà nước vận ủng hộ 01 ngày lương hoặc một ngày công lao động trở lên; mỗi doanh nghiệp vận động ủng hộ từ 05 triệu đồng trở lên. Thời gian thực hiện từ 16-8 đến 25-8-2021.

Ngay tại lễ phát động, Uỷ ban MTTQ huyện Như Thanh đã thu được trên 385 triệu đồng. Trong đó, 2 cơ quan Khối Dân Đảng và UBND huyện ủng hộ trên 103 triệu đồng, cá nhân đồng chí Bí thư Huyện uỷ ủng hộ 15 triệu đồng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ủng hộ 10 triệu đồng, còn lại của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

Như Thanh: Hỗ trợ con em địa phương tại các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19

Số tiền thu được trong ngày phát động và trong những ngày tới, Uỷ ban MTTQ huyện sẽ nhanh chóng phối hợp với Hội đồng hương huyện Như Thanh tại các tỉnh phía Nam để hỗ trợ kịp thời cho những người đang gặp khó khăn với mức hỗ trợ 01 triệu đồng/người.

Đoàn Dũng


Đoàn Dũng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]