(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-12, tại Khu Công nghiệp Lễ Môn (Tp Thanh Hoá), Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước và khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động

Sáng 3-12, tại Khu Công nghiệp Lễ Môn (Tp Thanh Hoá), Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước và khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động

Toàn cảnh chương trình.

Thời gian qua, công tác phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch Tỉnh uỷ giao. Trong các năm từ 2019 đến nay, Đảng bộ Khối đã thành lập được 26 tổ chức Đảng; kết nạp 2.213 đảng viên mới (vượt kế hoạch so với tỉnh giao); trong đó, tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân kết nạp được 450 đảng viên mới.

Khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động

Lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã thông tin đến đông đảo công nhân lao động Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Tỉnh uỷ về công tác xây dựng Đảng trong doanh nghiệp; việc triển khai đồng bộ các giải pháp và hiệu quả công tác xây dựng tổ chức, phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời nhấn mạnh việc tổ chức chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân lao động và chủ doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân; vai trò lãnh đạo của Đảng, lợi ích của việc thành lập tổ chức Đảng tại doanh nghiệp nhằm bảo đảm điều tiết hài hoà giữa lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp và người lao động; tuyên truyền để người lao động hiểu, chấp hành và thực hiện đúng chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng doanh nghiệp, gắn bó với doanh nghiệp.

Khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho công nhân lao động

Công nhân lao động được khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc miễn phí

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tích cực tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và các hoạt động của các đoàn thể. Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc miễn phí cho 400 công nhân lao động.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]