(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ, động viên các cháu mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, sáng 12-9, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnhThanh Hóa tổ chức Chương trình Gia đình Tiến Nông - Nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông trao học bổng, nhận đỡ đầu cho trẻ mồ côi

Nhằm chia sẻ, động viên các cháu mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, sáng 12-9, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnhThanh Hóa tổ chức Chương trình Gia đình Tiến Nông - Nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông trao học bổng, nhận đỡ đầu cho trẻ mồ côi

Đại diện Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao quyết định đỡ đầu, quà và học bổng cho 23 cháu mồ côi tại chương trình.

Tại chương trình, công ty đã trao quyết định nhận đỡ đầu, quà và học bổng đỡ đầu cho 23 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mới được Công ty tiếp nhận trong năm học 2019-2020.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông trao học bổng, nhận đỡ đầu cho trẻ mồ côi

Các đại biểu tham dự chương trình.

Ngoài phần học bổng được công ty tài trợ, các cháu còn được tham gia chương trình giao lưu vui Tết Trung thu và được trao tặng một số phần quà nhân dịp năm học mới 2019-2020. Tính đến tháng 9-2019, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đang nhận đỡ đầu, chăm sóc, nuôi dưỡng 85 trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng/cháu. Trong đó, có 23 cháu mới được tiếp nhận trong năm học 2019-2020. Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã động viên, chia sẻ, đồng thời khích lệ các cháu vượt qua nỗi đau thiếu vắng tình cảm, sự chăm sóc để nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chương trình, hoạt động từ thiện trên địa bàn tỉnh. Việc nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được công ty triển khai từ năm 1998 với mục đích giúp trẻ em mồ côi vơi đi những bất hạnh trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu tối thiểu là quyền được chăm sóc, vui chơi, học tập của trẻ em. Hiện nay, có nhiều cháu được Công ty đỡ đầu đã trưởng thành và lập nghiệp.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]