(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-8, chuyến hàng vận chuyển đợt 2 với trên 430 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, lạc, miến, dầu ăn và mì tôm… từ Thanh Hóa đã cập cảng Tân Thuận – TP Hồ Chí Minh.

430 tấn hàng đợt 2 của Nhân dân Thanh Hóa đã đến với người dân các tỉnh phía Nam

Sáng 6-8, chuyến hàng vận chuyển đợt 2 với trên 430 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, lạc, miến, dầu ăn và mì tôm… từ Thanh Hóa đã cập cảng Tân Thuận – TP Hồ Chí Minh.

430 tấn hàng đợt 2 của Nhân dân Thanh Hóa đã đến với người dân các tỉnh phía Nam

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh tiếp nhận nhu yếu phẩm do nhân dân tỉnh Thanh Hóa trao tặng (Ảnh: nld.com.vn)

Toàn bộ số nhu yếu phẩm này sẽ được tỉnh Thanh Hóa trao tặng người dân các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.

Trước đó, ngày 29-7, hơn 1.700 tấn lương thực, thực phẩm trị giá 72 tỉ đồng do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ TP Hồ Chí Minh đã cập cảng Bến Nghé; Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tiếp nhận.

Hệ thống MTTQ TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng chuyển số lương thực, thực phẩm này đến các khu cách ly, phong tỏa... trên địa bàn và trao tận tay những người đang gặp khó khăn do dịch, các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh, trong thời gian qua, thành phố đón nhận nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các địa phương, đơn vị để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân thành phố luôn ghi nhận, trân quý tất cả mọi sự đóng góp hỗ trợ dành cho thành phố từ vật chất đến tinh thần.

Được biết, toàn bộ nhu yếu phẩm tỉnh Thanh Hóa gửi đến TP Hồ Chí Minh đợt trước và đợt này là kết quả từ tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác” do tỉnh Thanh Hóa tổ chức phát động nhằm ủng hộ nhân dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch COVID-19.

Nguồn: nld.com.vn


Nguồn: nld.com.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]