(Baothanhhoa.vn) - Trong khi hàng ngàn doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 thì cũng có không ít doanh nghiệp vẫn tìm cách đi lên, từng bước khẳng định thương hiệu của mình ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Cách thức kinh doanh đông trùng hạ thảo của Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt sau đây là một ví dụ điển hình.

Kinh doanh trong mùa dịch: Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt vẫn vươn ra thế giới

Trong khi hàng ngàn doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 thì cũng có không ít doanh nghiệp vẫn tìm cách đi lên, từng bước khẳng định thương hiệu của mình ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Cách thức kinh doanh đông trùng hạ thảo của Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt sau đây là một ví dụ điển hình.

Kinh doanh trong mùa dịch: Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt vẫn vươn ra thế giới

Ngày càng có nhiều đối tác trong nước và quốc tế đặt mua đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt để làm nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho con người.

Kinh doanh trong mùa dịch: Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt vẫn vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt là một trông số ít các đơn vị niêm yết giá đông trùng hạ thảo công khai.

Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp

Có dịp tham quan khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo hiện đại nhất Thanh Hóa của Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt (Bắc Châu, phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn) phần nào đã giúp chúng tôi hiểu được vì sao sản phẩm của công ty này lại được các đối tác nước ngoài đánh giá cao đến vậy. Chẳng thế mà lãnh đạo và nhân viên nơi đây liên tục bận rộn với các đơn hàng lớn dù hoạt động ngay trong mùa dịch.

Tạm gác lại công việc, anh Trịnh Đức Trọng, Giám đốc Công ty chia sẻ: Kinh doanh gì cũng cần phải tâm huyết, nhất là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Vì vậy, phải mất hơn 3 năm nghiên cứu về tất cả các vấn đề liên quan đến đông trùng hạ thảo, đến năm 2018 tôi và các cộng sự mới chính thức thành lập công ty khi mà trên thị trường nội địa đã có rất nhiều các nhãn hàng cùng loại.

Thế nhưng khác với các mô hình trước đó, chúng tôi chọn đi theo một hướng riêng là lựa chọn nguồn giống thực sự quý hiếm, kết hợp với nguồn nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và nuôi cấy trong môi trường khép kín theo công nghệ tiên tiến. Chính bởi mô phỏng lại một cách bài bản quá trình sinh trưởng và phát triển của Đông trùng hạ thảo trong tự nhiên giúp Đông trùng hạ thảo có khả năng hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất chính vì vậy mà sản phẩm của công ty cho hàm lượng dược chất cao vượt trội, đặc biệt hàm lượng Andenosin cao gấp 60 lần so với các sản phẩm thông thường, giúp phát huy tối đa hiệu quả trong quá trình sử dụng”.

Tạo sự khác biệt cũng là nét văn hóa mà người tiêu dùng nhận thấy khi mua đông trùng hạ thảo của Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt. Bởi theo ông Trịnh Đức Trọng thì: Khách hàng ngày càng “kỹ tính” trước khi bỏ tiền ra mua một mặt hàng nào đó. Vì vậy, văn hóa doanh nghiệp được chúng tôi nỗ lực thực hiện không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở nhiều khía cạnh khác nữa.

Ví như về dịch vụ, để thuận tiện nhất cho khách hàng, công ty miễn phí vận chuyển 100% cho các loại đơn hàng, đồng thời được kiểm tra trước khi thanh toán, nếu không hài lòng sẽ được đổi, trả và hoàn lại tiền sau 24h thông báo. Mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được nhân viên tư vấn tận tình vào tất cả các giờ trong ngày.

Về phương diện thông tin, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ địa chỉ và hình ảnh hoạt động của công ty; các chứng nhận chất lượng sản phẩm… Đặc biệt, giá bán được niêm yết công khai trên website: https://thaongocviet.com và trên bao bì của mỗi sản phẩm, tránh trường hợp cùng một sản phẩm mà có nhiều mức giá khác nhau như thực tế đang xảy ra đối với các mặt hàng tương tự”.

Nhiều chính sách hỗ trợ các đại lý phân phối

Xác định showroom, đại lý là các kênh phân phối chính, đưa sản phẩm ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Vì vậy, bên cạnh chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt còn tập trung phát triển hệ thống các showroom, đại lý bằng nhiều chính sách khác nhau như: Hỗ trợ PR - Marketing trên các kênh truyền thông về sản phẩm; không phải nhập hàng, tồn hàng và rủi ro rất thấp; hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc; hỗ trợ giải đáp các phản hồi của khách hàng qua điện thoại; được tham gia khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng; hỗ trợ đổi - trả hàng nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất; hỗ trợ làm biển bảng mà không phải mất phí thương hiệu...

Hiện nay, ngoài văn phòng giao dịch chính tại thị xã Nghi Sơn, công ty đã có một mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Nhờ đó mà chỉ trong một thời gian ngắn, Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình, trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường nội địa, được các đối tác trong nước và quốc tế tin tưởng đặt hàng với số lượng lớn để làm nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho con người.

Kinh doanh trong mùa dịch: Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt vẫn vươn ra thế giới

Các showroomm Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt ngày càng có nhiều lượt khách đến tham quan tìm hiểu về sản phẩm

Được biết, ngoài khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo hiện đại nhất Thanh Hóa được xây dựng vào năm 2018, Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt đang xây thêm một khu nuôi cấy mới hứa hẹn sẽ cho thu nhập lên tới hàng chục tỷ đồng/năm.

Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đồng thời giúp đông đảo người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất, công ty tiếp tục tuyển dụng thêm các đại lý phân phối trên toàn quốc với nhiều quyền lợi ưu đãi, hấp dẫn.

Dịch COVID-19 không biết đến khi nào mới dừng lại nhưng rõ ràng, để có thể chèo lái được công việc kinh doanh một cách vững vàng trước sóng to gió lớn thì doanh nghiệp luôn cần phải có những giải pháp để tạo sự khác biệt. Câu chuyện về sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Công ty cổ phần Thảo Ngọc Việt cũng chính là một giải pháp giúp xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp khác có thể tham khảo.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt đã vinh dự được công nhận là sản phẩm OCOP năm 2020; được Bộ y tế Việt Nam, Cục quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và được người tiêu dùng bình chọn.

Khách hàng có thể tìm mua Đông trùng hạ thảo Thảo Ngọc Việt tại:

Showroom 1: 82 Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa

Showroom 2: 517 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội

Showroom 3: Dũng Nghĩa, Vũ Thư, Thái Bình

Websitte đặt hàng trực tuyến: https://thaongocviet.com

Hotline: 0972.368.156 - 093.2368.156

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]