(Baothanhhoa.vn) - Để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng trong “sới bạc” thường chọn địa điểm rừng núi hiểm trở để tổ chức đánh bạc; đồng thời cắt cử nhiều lớp cảnh giới và liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc hòng che mắt sự phát hiện của Nhân dân và lực lượng chức năng.

Triệt phá “sới bạc” trong rừng luồng

Để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng trong “sới bạc” thường chọn địa điểm rừng núi hiểm trở để tổ chức đánh bạc; đồng thời cắt cử nhiều lớp cảnh giới và liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc hòng che mắt sự phát hiện của Nhân dân và lực lượng chức năng.

Triệt phá “sới bạc” trong rừng luồng

8 đối tượng trong sới bạc bị bắt giữ.

Sau một thời gian kiên trì xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cùng với Công an xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc vừa bất ngờ đột kích vào khu vực rừng luồng thuộc địa bàn thôn Hợp Thành, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bắt quả tang hàng chục con bạc đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại chỗ lực lượng Công an đã bắt giữ 8 đối tượng, thu giữ 53 triệu đồng trên chiếu bạc, 2 ô tô, 8 điện thoại di động và nhiều dụng cụ dùng để đánh bạc.

Triệt phá “sới bạc” trong rừng luồngTang vật vụ án.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, cầm đầu “sới bạc” là Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1975) ở xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc.

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng thường xuyên di chuyển tới nhiều địa bàn khác nhau và thường chọn địa điểm rừng núi hiểm trở để lập “sới”. Khi có người tham gia, chúng phân công người đưa đón, bố trí người cảnh giới, người phục vụ ăn uống, cho vay tín dụng ngay tại chiếu bạc.

Mỗi khi tổ chức đánh bạc, “sới bạc” này thường thu hút khoảng hơn 20 con bạc tham gia và mỗi con bạc đều phải nộp cho các đối tượng tổ chức một triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]