(Baothanhhoa.vn) - Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc và Thủ trưởng cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an huyện Mường Lát đã nhanh chóng điều tra, truy xét, bắt giữ đối tượng Sùng A Tông (SN 1991) ở bản Tà Cóm, xã Trung Lý, huyện Mường Lát là 1 trong 4 đối tượng trong ổ nhóm tội phạm nguy hiểm đã tấn công, sát hại Trung tá Vi Văn Luân.

Bắt đối tượng trong ổ nhóm tội phạm tấn công sát hại Trung tá Vi Văn Luân

Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc và Thủ trưởng cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an huyện Mường Lát đã nhanh chóng điều tra, truy xét, bắt giữ đối tượng Sùng A Tông (SN 1991) ở bản Tà Cóm, xã Trung Lý, huyện Mường Lát là 1 trong 4 đối tượng trong ổ nhóm tội phạm nguy hiểm đã tấn công, sát hại Trung tá Vi Văn Luân.

Bắt đối tượng trong ổ nhóm tội phạm tấn công sát hại Trung tá Vi Văn Luân

Sùng A Tông khai báo tại cơ quan Công an

Như tin đã đưa, khoảng 19h00 ngày 06-2, Tổ công tác của Công an huyện Mường Lát mật phục, bắt giữ các đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy từ bản Tà Cóm, xã Trung Lý sang bản Mau, xã Mường Lý để tiêu thụ. Trong quá trình vây bắt, do địa hình miền núi hiểm trở, trời tối, các đối tượng buôn bán, vận chuyển ma túy đã chống trả quyết liệt, nổ súng bắn về phía Tổ công tác và tẩu thoát khỏi hiện trường, làm đồng chí Vi Văn Luân, Công an viên xã Pù Nhi, huyện Mường Lát bị thương nặng, sau đó đã hy sinh.

Tại cơ quan Công an, Sùng A Tông đã khai nhận hành vi tội lỗi của mình và đồng bọn. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng trong và ngoài nước tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]