(Baothanhhoa.vn) - Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bàn giao đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng

Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bàn giao đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng

Đối tượng Lê Văn Tuấn Anh và tang vật vụ án.

Trước đó, khoảng 00 giờ 13 phút ngày 2-1-2021, Tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát cơ động do Thượng úy Phan Huy Trường Giang làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phường Điện Biên, TP Thanh Hóa thì phát hiện một nam thanh niên sử dụng xe mô tô không biển kiểm soát có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong người của nam thanh niên này đang tàng trữ 7 gói nilon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 5 viên nén màu hồng (đối tượng khai nhận là ketamin và thuốc lắc).

Tiếp tục khám xét người của đối tượng, lực lượng Công an thu giữ trong thắt lưng của nam thanh niên này 1 khẩu súng ngắn (dạng K59), bên trong có 6 viên đạn.

Đấu tranh tại chỗ, bước đầu đối tượng khai nhận tên là Lê Văn Tuấn Anh (SN 1999), trú tại phường Đông Cương, TP Thanh Hóa. Số tang vật trên được đối tượng mua để sử dụng dần; khẩu súng và đạn cũng được đối tượng mua để phòng thân.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]