(Baothanhhoa.vn) - Công an Thị xã Nghi Sơn vừa điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Lê Thế Hùng, sinh năm 1991 ở phường Bình Minh, thị xã Nghi Sơn là đối tượng chuyên lừa đảo, chiếm đọat tài sản trên không gian mạng với tổng số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng.

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Công an Thị xã Nghi Sơn vừa điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Lê Thế Hùng, sinh năm 1991 ở phường Bình Minh, thị xã Nghi Sơn là đối tượng chuyên lừa đảo, chiếm đọat tài sản trên không gian mạng với tổng số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng.

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Đối tượng Lê Thế Hùng tại cơ quan Công an.

Trước đó, Công an Thị xã Nghi Sơn nhận được tin báo của rất nhiều công dân đến từ các tỉnh: Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Bình… về việc họ bị một đối tượng có tài khoản facebook là “Trai họ Lê” ở thị xã Nghi Sơn lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng bằng thủ đoạn rao bán hệ thống máy may công nghiệp trên mạng xã hội. Sau khi chuyển tiền trước cho đối tượng thì bị đối tượng chặn máy và không liên lạc được.

Sau một thời gian tích cực xác minh, truy tìm dấu vết của đối tượng, Công an Thị xã Nghi Sơn đã xác định Lê Thế Hùng chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ.

Lê Thế Hùng khai nhận do cờ bạc dẫn đến nợ nần nên đã nghĩ ra chiêu trò lập trang facebook cá nhân, rao bán máy khâu công nghiệp. Khi có người gọi điện hỏi mua, Hùng thương lượng và tạo giao diện giả để xác thực thông tin mua bán, sau đó đề nghị các bị hại chuyển tiền vào tài khoản.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo qui định của pháp luật.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]