(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-5, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Chi bộ và công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty.

Thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông

Ngày 9-5, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Chi bộ và công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty.

Thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông

Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Chi bộ Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã phát triển lên tới 43 đảng viên. Quá trình xây dựng và phát triển Chi bộ không tách rời sự phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

Ghi nhận những nỗ lực và kết quả đó, ngày 5-5-2022 Thành ủy TP. Thanh Hóa đã ra Quyết định số 429/QĐ-TU về việc thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông trên cơ sở Chi bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông. Đảng bộ có 5 Chi bộ trực thuộc, với 43 đảng viên.

Thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông

Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Thanh Hóa trao quyết định thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông.

Sau khi thành lập, nhận thức được những thời cơ, thuận lợi cũng như những khó khăn, thách thức trong giai đoạn mới, Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông xác định tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các bộ phận trong doanh nghiệp về vị trí, vai trò và tầm quan trọng, ý nghĩa của công tác phát triển đảng viên trong doanh nghiệp. Luôn bám sát những chủ trương, đường lối của Đảng, sự hướng dẫn của Thành ủy TP Thanh Hóa, đặc biệt kết hợp với tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa hiện nay.

Thành lập Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông ra mắt, nhận nhiệm vụ.

Cùng với đó, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng... đối với lực lượng công nhân và người lao động trong doanh nghiệp nhằm nâng cao lòng tự hào dân tộc, tin tưởng vào sự lãnh đạo và sự nghiệp đổi mới của Đảng; nâng cao tính tự giác, tích cực lao động, học tập, cùng HĐQT, Ban Giám đốc xây dựng phát triển doanh nghiệp đi lên cùng đất nước.

Huyền Linh


Huyền Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]