(Baothanhhoa.vn) - Lối chơi đẹp mắt, hiệu quả, cùng thành tích bất bại ấn tượng với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là những yếu tố để giới chuyên môn đánh giá Đông Á Thanh Hóa ở “cửa trên” so với đội khách TP Hồ Chí Minh ở vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023, diễn ra vào 18h ngày 17-4. Tuy vậy, HLV Velizar Popov tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ này.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí Minh

Lối chơi đẹp mắt, hiệu quả, cùng thành tích bất bại ấn tượng với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là những yếu tố để giới chuyên môn đánh giá Đông Á Thanh Hóa ở “cửa trên” so với đội khách TP Hồ Chí Minh ở vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023, diễn ra vào 18h ngày 17-4. Tuy vậy, HLV Velizar Popov tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ này.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhQuốc Phương trở lại và trở thành nhân tố quan trọng có đóng góp lớn cho Đông Á Thanh Hóa.

Ngay từ vòng đấu đầu tiên, nhà cầm quân người Bulgaria đã mạnh dạn đặt ra mục tiêu giành chiến thắng ở từng trận đấu, cho dù có phải gặp các đối thủ mạnh. Theo lý giải của HLV Popov: “Đây không phải là gây áp lực cho các cầu thủ mà trái lại, tôi xem đó như là một lời động viên để các cầu thủ luôn phải nỗ lực hết mình trong từng trận đấu”.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhHLV Velizar Popov luôn là người truyền lửa cho các học trò trong từng trận đấu của Đông Á Thanh Hóa.

“Quả thực, các học trò của tôi đã làm rất tốt và tôi phải cảm ơn họ vì đã đạt được mục tiêu đề ra. 6 trận đấu, chúng tôi có thành tích sân nhà và sân khách gần bằng nhau với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Trong đó, 2 trận làm khách trước ĐKVĐ Hà Nội và đội hạng Ba Topenland Bình Định, chúng tôi đã chơi hay hơn. Chúng tôi vui vì thành tích bất bại và xem đó là động lực cho những trận đấu tiếp theo” - HLV Popov nói.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhTiền đại người Brazil Paulo Conrado đã "thông nòng" với bàn thắng quan trọng từ chấm phạt đền ở vòng đấu trước.

Trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không chỉ đưa Đông Á Thanh Hóa lên vị trí thứ 2 sau 6 vòng đấu với 14 điểm, mà còn giúp đội bóng xứ Thanh giải quyết được nhiều nút thắt. Trở lại sau chấn thương, cặp Lê Quốc Phương – Lê Văn Thắng đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn vào cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhQuốc Phương - Thanh Bình là những nhân tố xứ Thanh quan trọng với Đông Á Thanh Hóa.

Trên hàng tiền đạo, ngoại binh Paulo Conrado và Lê Thanh Bình đều đã có cho mình bàn thắng ở mùa giải này. Với việc Bruno Cunha bị kèm khá chặt, sự tỏa sáng của các cầu thủ được tung vào sân trong hiệp 2 nói trên đã giúp Đông Á Thanh Hóa hiện thực hóa các phương án tấn công khi bị dẫn bàn. HLV Popov đã cho thấy sự tinh tường, nhanh nhạy, đọc trận đấu khá tốt để đem tới sự đột biến cần thiết giúp đội nhà đảo ngược tình thế và thắng tưng bừng.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhTP Hồ Chí Minh đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Tiếp TP Hồ Chí Minh ở vòng 7, mục tiêu của thầy trò HLV Popov vẫn là 3 điểm. Nhà cầm quân người Bulgaria đã yêu cầu các học trò phải nhanh chóng dành sự tập trung trở lại cho trận đấu này và không được chủ quan.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí MinhĐông Á Thanh Hóa quyết thắng trước TP Hồ Chí Minh

Bản thân HLV Popov cũng tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ: “Mặc dù khoảng cách vị trí hiện tại của 2 đội là trái ngược nhau nhưng tôi cho rằng, TP Hồ Chí Minh không phải là đội yếu. Chúng tôi vẫn phải dành sự tôn trọng dành cho đối thủ và điều này sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa hướng tới 1 chiến thắng. Sau vòng 7, giải Night Wolf V.League 1 sẽ bước vào quãng nghỉ 1 tháng, bởi vậy, chúng tôi phấn đấu tận dụng tối đa cơ hội để tích lũy điểm số”.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí Minh

Ở vòng đấu thứ 7, đội đầu bảng Hà Nội sẽ có trận đại chiến với chủ nhà Topenland Bình Định. Đây được xem là thời cơ để Đông Á Thanh Hóa vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Để có được điều đó, đoàn quân của HLV Velizar Popov sẽ phải có 3 điểm trước TP Hồ Chí Minh. Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý phấn khích, thăng hoa, đội bóng xứ Thanh sẽ làm hết mình để giành trọn 3 điểm.

Vòng 7 Night Wolf V.League 1 – 2023: Thận trọng nhưng Đông Á Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước TP Hồ Chí Minh

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]