(Baothanhhoa.vn) - Tính đến tháng 10-2018, TP Thanh Hóa có trên 100 câu lạc bộ (CLB) văn nghệ không chuyên, duy trì hoạt động khá hiệu quả, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Trên 100 câu lạc bộ văn nghệ hoạt động hiệu quả

Tính đến tháng 10-2018, TP Thanh Hóa có trên 100 câu lạc bộ (CLB) văn nghệ không chuyên, duy trì hoạt động khá hiệu quả, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.

Trong số đó, phổ biến nhất là các CLB thơ, ca trù, hát dân ca và trống hội cung đình, tiếng hát quê hương, thư pháp, văn nghệ truyền thống, các đội chèo, tuồng, chầu văn... Các CLB văn nghệ không chuyên không chỉ tập trung tại các phường, xã khu vực nội thành, mà còn có ở tất cả các địa phương của khu vực ngoại thành. Các CLB hoạt động theo hình thức tự nguyện, xã hội hóa, tích cực tham gia vào các lễ hội văn hóa của địa phương, cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu.

Được biết, trong thời gian tới, để tạo điều kiện cho các CLB văn nghệ không chuyên nâng cao chất lượng hoạt động, TP Thanh Hóa sẽ xây dựng và tổ chức các chương trình, hội thi, hội diễn theo hình thức xã hội hóa, đồng thời có sự hỗ trợ để tiếp tục nhân rộng mô hình này.


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]