(Baothanhhoa.vn) - Đến với Sầm Sơn, quý khách không chỉ được chìm đắm trong giai điệu tuyệt vời của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà những căn hộ lưu trú tại Villa FLC Sầm Sơn sẽ giúp quý khách có kỳ nghỉ trọn vẹn hơn. Cùng Tico Travel khám phá những Villa cực chất này ngay bây giờ.

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Đến với Sầm Sơn, quý khách không chỉ được chìm đắm trong giai điệu tuyệt vời của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà những căn hộ lưu trú tại Villa FLC Sầm Sơn sẽ giúp quý khách có kỳ nghỉ trọn vẹn hơn. Cùng Tico Travelkhám phá những Villa cực chất này ngay bây giờ.

FLC Grand Villas

Điện thoại liên hệ: 094 333 3333

FLC Grand Villas được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone trắng chủ đạo mang đến sự sang trọng, cao cấp. Các căn phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi sẽ đem lại không gian sống thoải mái nhất cho khách lưu trú, đây là một trong những nơi cho thuê villa FLC Sầm Sơnđẹp nhất. Điểm cộng đó chính là khi lưu trú tại villa, quý khách sẽ được miễn phí vé vào cửa các khu vui chơi, bãi tắm riêng...

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Garden Villa 6

Điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Biệt thự Garden Villa 6 với các ô cửa lớn hướng biển, xung quanh là các khu chợ sầm uất, các khu mua sắm nổi tiếng rất thích hợp cho các vị khách nghiện shopping.

Phòng ốc được thiết kế tinh tế, khu villa đem đến hơi thở thời đại tràn đầy trong các căn phòng, đem đến tiện nghi nghỉ dưỡng tối ưu cho khách lưu trú.

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Villa Song Ngoc Sam Son

Điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Không gian sang trọng cùng thiết kế rất đặc trưng, khu villa này lôi cuốn khách du lịch bởi chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên. Không chỉ mang lại bầu không khí gần gũi, ấm áp, khu FLC Sầm Sơn Villa này còn có nhiều tiện ích cho du khách thoải mái sử dụng.

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Xanh Villa FLC Sầm Sơn

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Xanh VillaFLC Sầm Sơn Villa giá rẻ rất được yêu thích có diện tích 315m2 với 8 phòng ngủ khép kín và có hồ bơi riêng. Khuôn viên rộng, xanh mát mang hơi thở của thiên nhiên mát lành vào từng căn phòng theo đúng cái tên Xanh Villa. Đến với căn villa này, quý khách sẽ có được những giây phút lắng mình trước sự dịu dàng của ngàn hoa cỏ.

Moonlight Villa

Top Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có bể bơi nên thuê nhất

Điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Tiếp theo, Tico Travel sẽ giới thiệu đến bạn FLC Sầm Sơn Villa mang tên Moonlight Villa. Không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển của Moonlight Villa được nhiều khách du lịch yêu thích. Nội thất mang phong cách Pháp cổ điển, các tiện nghi sinh hoạt chung cũng rất được đầu tư. Khuôn viên sân vườn có xích đu, hồ bơi và vườn cây cảnh thoáng mát, trong lành.

Golden Sun Villa

Điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Biệt thự Golden Sun có 3 tầng bao gồm 7 phòng ngủ với tổng diện tích 250m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi bao quanh một bên của tòa nhà là nơi quý khách thoải mái vùng vẫy trong làn nước mát sau một ngày căng thẳng. Ban công riêng hướng ra bãi tắm thoáng mát cùng nắng vàng, cát trắng, biển xanh, như thể chỉ cần một cái với tay là quý khách đã chạm được vào biển trời mênh mông.

Hải Đường Villa FLC Sầm Sơn

Điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Villa FLC Sầm Sơn Hải Đường có 3 tầng gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, sân vườn rộng và bể bơi. Sàn nhà lát đá granite cao cấp, vừa mang lại cảm giác hiện đại, vừa có nét hoang dại, tự nhiên. Các căn phòng với view hướng biển tích hợp nhiều dịch vụ chất lượng được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình như nấu ăn, dọn dẹp hàng ngày, hỗ trợ đặt tiệc, trang trí sinh nhật, sự kiện, các tiện ích khác của resort như nhà hàng, spa, khu vui chơi, tắm biển.

Sunland Village – Villa FLC Sầm Sơn

Điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Biệt thự song lập có diện tích 450m2 bao gồm 16 phòng ngủ có sức chứa lên đến 50 người, nếu quý khách dự định đi theo nhóm bạn lớn hoặc đồng nghiệp công ty thì không thể bỏ qua căn Sunland Village thuộc khu FLC Villa Sầm Sơn này. Căn villa còn có hồ bơi chung rộng 50m2 với view hồ thoáng mát và những giàn hoa giấy khoe sắc tuyệt đẹp.

Các căn phòng tích hợp phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách với tiện nghi đầy đủ, là nơi sum họp tuyệt vời cho gia đình, bạn bè.

Sunshine Villa FLC Sầm Sơn

Điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Sunshine Villa với view hướng vườn rộng rãi, hệ thống cây xanh xung quanh sẽ giúp không khí trong khuôn viên lúc nào cũng trong lành và mát mẻ. Villa cung cấp 9 phòng ngủ thích hợp cho nhóm bạn lớn hoặc gia đình. Các phòng đều lắp cửa kính lớn, nới rộng không gian ra bên ngoài, ban công rộng đón gió và khiến căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Không gian sống tối ưu các nguồn năng lượng dồi dào và thân thiện của thiên nhiên xung quanh, khiến quý khách cảm thấy thư giãn ngay từ những giây phút đầu tiên.

Mộc Lan Villas

Điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Mộc Lan Villas gần với bãi biển xinh đẹp, với nội thất sang trọng, sàn nhà lát gỗ, đây chắc chắn là căn villa sang trọng bậc nhất trong chuỗi Villa FLC Sầm Sơn có bể bơi. Quý khách cũng được sử dụng những dịch vụ, tiện ích của khu nghỉ dưỡng như nhà hàng, bãi tắm riêng, xe điện đưa đón,….

Tổng kết

Trên đây là những Villa FLC Sầm SơnTico Travel muốn giới thiệu đến quý khách, hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của quý khách đến với Sầm Sơn.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]