Thu hút khách đến di sản: Cần nỗ lực từ nhiều phía

(Baothanhhoa.vn) - Trong vài năm trở lại đây, lượng khách đến với Lam Kinh ngày càng tăng. Tuy nhiên, so với tầm vóc và giá trị của di sản, con số trung bình 200 nghìn lượt khách đến tham quan mỗi năm (từ năm 2015 trở lại đây) là rất khiêm tốn.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Giữ gìn nét văn hóa ứng xử trong gia đình Việt

Giữ gìn nét văn hóa ứng xử trong gia đình Việt

Đời sống - Xã hội
(Baothanhhoa.vn) - Văn hóa ứng xử từ lời ăn tiếng nói, cách đối đãi giữa các thế hệ, đến sự sẻ chia, nhường nhịn trong đời sống thường ngày không chỉ phản ánh nếp nhà, mà còn là “điểm tựa” định hình nhân cách, phát triển tình cảm, trí tuệ của mỗi người, góp phần bồi...
Tuổi trẻ quảng bá du lịch qua mạng xã hội

Tuổi trẻ quảng bá du lịch qua mạng xã hội

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Việc quảng bá du lịch qua mạng xã hội đang được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh thực hiện với những cách làm sáng tạo như đăng tải hình ảnh, video clip về địa điểm du lịch, nhà hàng, điểm ăn uống qua facebook, zalo, tiktok; số hóa...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh