(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới Ngày sách Việt Nam (21-4), tại trường THCS Tố Như, xã Hoằng Lộc, Hoằng Hóa, Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với trường tổ chức ngày hội đọc sách lưu động và trao tặng sách cho nhà trường.

“Ngày hội đọc sách” tại trường THCS Tố Như

Hướng tới Ngày sách Việt Nam (21-4), tại trường THCS Tố Như, xã Hoằng Lộc, Hoằng Hóa, Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với trường tổ chức ngày hội đọc sách lưu động và trao tặng sách cho nhà trường.

“Ngày hội đọc sách” tại trường THCS Tố Như

Với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc”, các em học sinh nhà trường không chỉ được tiếp cận, đọc các sách mà còn được Thư viện tỉnh tặng nhiều đầu sách bổ sung nguồn sách cho thư viện nhà trường với trị giá 20 triệu đồng.

Tham gia “Ngày hội đọc sách”, các em được hòa mình các cuốn sách với chủ đề sách tham khảo; khoa học, kỹ năng sống; giải trí; báo, tạp chí; bản đồ về biển, đảo...

“Ngày hội đọc sách” tại trường THCS Tố Như

Việc phát triển văn hoá đọc, nhất là đối với trẻ em là điều vô cùng cần thiết. "Ngày hội đọc sách” góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các con học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với lứa tuổi, đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt, việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học,... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các con.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]