Số hộ gia đình thu nhập cao ở Nhật Bản tăng gấp đôi trong 10 năm

Số hộ gia đình thu nhập cao ở Nhật Bản tăng gấp đôi trong 10 năm

Ngày 7/9, số liệu khảo sát của Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản cho thấy số lượng các “cặp vợ chồng có thu nhập cao” (trên 10 triệu yen, tức khoảng 68.000 USD/năm) và còn được biết đến với tên gọi “cặp đôi quyền lực” tại Nhật Bản đã tăng gấp đôi trong vòng 10 năm.
[REVIEW OCOP]  Ngọt ngào mật ong hoa rừng Ngọc Tiến

[REVIEW OCOP] Ngọt ngào mật ong hoa rừng Ngọc Tiến

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, Mật ong hoa rừng Ngọc Tiến của HTX Ngọc Tiến, xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành đã được công nhận đạt chất lượng OCOP 3 sao. Địa phương cũng đang tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm khẳng định thương hiệu và hướng tới trở thành thói...
VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

Xe
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/4, tại Los Angeles, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly...
Gắn mã số, mã vạch cho sản phẩm hàng hóa

Gắn mã số, mã vạch cho sản phẩm hàng hóa

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Trong thời đại công nghệ 4.0, người tiêu dùng có thể dễ dàng tra cứu được thông tin sản phẩm hàng hóa qua mã số, mã vạch được in trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh, cung ứng cũng dễ dàng quản lý được nguồn hàng và chất lượng sản...
[REVIEW OCOP] GIÒ BÒ THUẬT YẾN - CHẤT LƯỢNG TỪ TÂM

[REVIEW OCOP] GIÒ BÒ THUẬT YẾN - CHẤT LƯỢNG TỪ TÂM

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm sản xuất an toàn, đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu cùng với bí quyết gia truyền của gia đình, Giò bò Thuật Yến của HTX xã Hoằng Đồng đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận.
Đẩy mạnh các hoạt động kích cầu hàng Việt

Đẩy mạnh các hoạt động kích cầu hàng Việt

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Để kích cầu tiêu dùng hàng Việt, các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua...
Để sự thiết thực thành thói quen

Để sự thiết thực thành thói quen

Đời sống - Xã hội
(Baothanhhoa.vn) - Giờ Trái đất năm 2024 với slogan “Tiết kiệm điện - Thành thói quen" là thông điệp rất ý nghĩa. Nhưng cần phải có những hành động thực sự để điều thiết thực đó không chỉ là khẩu hiệu trong một giờ đồng hồ, mà trở thành thói quen thường xuyên trong...
“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” (Bài 2): Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch

“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” (Bài 2): Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã khiến kinh doanh trực tuyến qua các nền tảng điện tử trở thành tất yếu. Theo Bộ Công Thương, thương mại điện tử (TMĐT) liên tục ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, từ 16 - 30%/năm và dự kiến đạt quy mô 39 tỷ USD vào...
“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” (Bài 1): Bảo vệ người tiêu dùng là trách nhiệm chung của xã hội

“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” (Bài 1): Bảo vệ người tiêu dùng là trách nhiệm chung của xã hội

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, các cấp, ngành có liên quan của tỉnh đã tích cực thực hiện các biện pháp nắm tình hình, phương thức, thủ đoạn của các đối tượng để có biện pháp phòng ngừa, xử lý kịp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long