(Baothanhhoa.vn) - Năm 2023 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và Tima cũng không ngoại lệ. Vượt qua mọi khó khăn từ ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid, suy thoái kinh tế toàn cầu. Bước sang năm 2024, nhận thấy các chỉ số tăng trưởng kinh doanh và hoạt động đầy khả quan. Tima đã bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động.

Tima chính thức ra mắt Phòng giao dịch tại Thanh Hóa

Năm 2023 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và Tima cũng không ngoại lệ. Vượt qua mọi khó khăn từ ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid, suy thoái kinh tế toàn cầu. Bước sang năm 2024, nhận thấy các chỉ số tăng trưởng kinh doanh và hoạt động đầy khả quan. Tima đã bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động.

Mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động

Nhằm hướng tới mở rộng mạng lưới hoạt động của Tima trên toàn quốc, phục vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu vay vốn tại thị trường tỉnh khu vực miền Trung, Tima chính thức bắt tay vào việc mở các phòng giao dịch. Điểm đến đầu tiên Tima lựa chọn cho khu vực miền Trung là Thanh Hóa.

Tima chính thức ra mắt Phòng giao dịch tại Thanh Hóa

Tima khai trương phòng giao dịch tại Thanh Hóa

Tháng 6 vừa qua Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima (viết tắt là Tima) đã chính thức khai trương Phòng giao dịch (PGD) mới tại Thanh Hóa, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc.

Phòng Giao dịch Tima Thanh Hóa tọa lạc tại một con phố sầm uất nhất TP Thanh Hóa, ở khu vực đông dân cư, giao thông thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ của Tima. PGD có địa chỉ tại số 753 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa (cùng Tòa nhà với Công ty Bảo hiểm Bảo Minh).

PGD của Tima Thanh Hóa mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, làm việc cả ngoài giờ hành chính từ 8h30 - 19h, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. PGD mới của Tima Thanh Hóa được thiết kế hiện đại, sang trọng, với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giao dịch của khách hàng. PGD có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn những sản phẩm tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người.

Để được chấp thuận kế hoạch mở mới hệ thống kinh doanh, Tima đã hoàn thành và đáp ứng các điều kiện chặt chẽ, khắt khe về quy mô vốn điều lệ, các chỉ số an toàn hoạt động,các điều kiện về quản trị, điều hành, hệ thống kiểm soát nội bộ và các tiêu chí khác về quản trị, quản lý và vận hành, tuân thủ chặt chẽ các quy định về hoạt động kinh doanh của nhà nước.

Trao đổi với PV anh Nguyễn Tuấn Hưng – Giám đốc Khối kinh doanh Tima cho biết: “Việc khai trương PGD mới tại Thanh Hóa, Tima mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương những giải pháp tài chính chuyên nghiệp, tiện lợi và an toàn nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.”

Tima không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới, Tima vẫn đang không ngừng cải tiến, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ tài chính phục vụ các nhu cầu của khách hàng cá nhân như cho vay bằng đăng ký ô tô, cho vay đăng ký xe máy.

Tima chính thức ra mắt Phòng giao dịch tại Thanh Hóa

Phòng Giao dịch Tima tại Thanh Hóa.

Tima cũng liên tục cải tiến, nâng cao dịch vụ khi nâng cấp trải nghiệm của khách hàng trên mọi mặt từ kênh online như website, ứng dụng My Tima đến các kênh offline như tại điểm giao dịch, mang đến những sự thoải mái, thuận tiện. Khách hàng có thể tiến hành tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính mọi lúc, mọi nơi tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giải quyết các vấn đề về tài chính.

Ngoài ra, Tima cũng cố gắng kết nối với nhiều đối tác giúp đa dạng khoản vay cho khách hàng lựa chọn từ gói vay tiêu dùng nhỏ 3 triệu - 42 triệu cho đến các gói vay lớn hơn lên đến 2 tỷ đồng.

Sau 8 năm phát triển và hoạt động với nhiều thay đổi trong việc vận hành nhưng Tima vẫn giữ vững tôn chỉ “Thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm”. Bởi vậy, cho đến nay sau rất nhiều những khó khăn một Startup công nghệ vẫn vững vàng phát triển với quy mô nhân sự lên đến 500 người và dự kiến sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Sự ra mắt của PGD mới tại Thanh Hóa là lựa chọn đầu tiên của Tima trong việc chinh phục khách hàng khu vực miền Trung. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của TIMA trong việc mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những trải nghiệm tốt nhất.

Tima tin tưởng rằng với sự nỗ lực không ngừng và sự đồng hành của quý khách hàng, công ty sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Về Tima

Tima là sàn kết nối tài chính đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 2016. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống giao dịch hiện đại, Tima cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Website: https://tima.vn/

- Hotline: 1900633688

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]