(Baothanhhoa.vn) - Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021 mới qua 2 vòng đấu nhưng bất ngờ liên tiếp xảy ra, đảo ngược mọi dự đoán, nhận định của giới chuyên môn trước mùa giải.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021 mới qua 2 vòng đấu nhưng bất ngờ liên tiếp xảy ra, đảo ngược mọi dự đoán, nhận định của giới chuyên môn trước mùa giải.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Hải Phòng dẫn đầu LS V.League 2021 sau 2 vòng đấu là kết quả đảo ngược mọi dự đoán

Hiện tượng bất ngờ nhất đó chính là Hải Phòng. Mùa giải năm ngoái, đội bóng đất cảng đã phải khá vất vả mới trụ hạng thành công. Kết thúc mùa giải còn có sự biến động về nhân sự với khá nhiều nỗi lo. Tuy vậy, đội bóng đất Cảng đã có bước khởi đầu “như mơ” ở mùa giải năm nay. Sau chiến thắng bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, Hải Phòng tiếp tục khẳng định phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-2 trước Nam Định, đội bóng vừa thắng đậm Hà Nội 3-0 ở vòng 1.

Diego Fagan hồi sinh mạnh mẽ đã giúp đội bóng đất cảng dẫn đầu V.League một cách đầy ấn tượng. Ngay cả CĐV bóng đá Hải Phòng cũng khó có thể tưởng tượng ra điều này trước mùa giải.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Becamex Bình Dương đang là “ngựa ô” của mùa giải năm nay

Trong khi đó, Becamex Bình Dương lại được xem là “ngựa ô” với thành tích 2 trận toàn thắng, xếp thứ 2, chỉ kém đội dẫn đầu Hải Phòng về chỉ số phụ.

Nếu như chiến thắng trên sân nhà trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1 được xem là bước khởi động thành công, thì việc đội bóng đất Thủ “hạ đo ván” đương kim á quân Hà Nội ngay tại “sào huyệt” Hàng Đẫy đã cho thấy họ mới là “ngựa ô” của mùa giải năm nay.

HLV Phan Thanh Hùng đã cho thấy sự mát tay của mình khi về dẫn dắt Becamex Bình Dương. Những nhân tố như Pape Omar, Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh đã đem đến sức sống mới cho hàng công của đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Á quân Hà Nội FC với đội hình toàn ngôi sao xếp cuối bảng xếp hạng tạm thời là kết quả gây sốc

Đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã dành sự tâm phục, khẩu phục dành cho Becamex Bình Dương.

Nhà cầm quân đội bóng Thủ đô đánh giá cao sức mạnh của Becamex Bình Dương ở mùa giải năm nay và thừa nhận Hà Nội FC vẫn có nguy cơ rơi vào nhóm đua tranh trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Đây là bất ngờ lớn khi Hà Nội FC hội tụ những ngôi sao nội hàng đầu Việt Nam và 2 ngoại binh chất lượng cao là Bruno và Geovanne.

Thua 2 trận liên tiếp cùng với vị trí bét bảng, là kết quả đảo ngược mọi dự đoán đối với Hà Nội FC.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

SHB Đà Nẵng đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ với 2 trận toàn thắng

Không ồn ào, nhưng SHB Đà Nẵng với 2 trận thắng liên tiếp cũng được xem là bất ngờ khá thú vị của mùa giải năm nay.

Nhanh tay có được chân sút Rafaelson từ Nam Định, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện sự chắc chắn của mình. Từ đội bóng đua tranh trụ hạng năm ngoái, SHB Đà Nẵng dường như đang bắt đầu lấy lại vị thế của mình ở đấu trường V.League. Điều này càng làm cho giải đấu này thêm phần hấp dẫn ở những vòng đấu tới.

Tân binh Topenland Bình Định đã khẳng định được tham vọng của mình bẳng chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn - đội bóng xếp hạng ba mùa giải trước.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã ghi dấu ấn của mình khi tạo ra phong độ thi đấu khá ổn định cho đội bóng đất võ. 4 điểm cùng vị trí thứ 4 là bước khởi đầu quá tốt với một đội bóng mới lên hạng như Topenland Bình Định. Họ sẽ là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào ở đấu trường V.League năm nay.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Lee Nguyễn (áo đỏ) có trận ra mắt trong màu áo đội bóng TP Hồ Chí Minh

Sự trở lại của Lee Nguyễn trong màu áo đội bóng TP Hồ Chí Minh cũng là điều đáng chú ý của vòng đấu thứ 2. Tiền đạo từng chơi ở giải đấu cao nhất của nước Mỹ này dù không ghi bàn nhưng việc anh có mặt trong trên sân đã đem đến hiệu ứng tích cực giúp đội bóng TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Mano Polking cũng đã có chiến thắng đầu tay.

Tương tự như vậy, HLV Kiatisak cũng có 3 điểm đầu tiên với Hoàng Anh Gia Lai sau chiến thắng 2-1 trước Sông Lam Nghệ An.

Trong khi đó, một HLV ngoại khác là Petrovic chỉ có được 1 điểm với Đông Á Thanh Hóa sau trận hòa khá nhạt nhòa trước Viettel trên sân nhà.

Vòng 2 vẫn chứng kiến 1 cú sốc khi tiền đạo ngoại binh Gramoz dù lập cú đúp giúp Nam Định thắng đậm Hà Nội 3-0 ở vòng đấu đầu tiên nhưng vẫn bị đội bóng thành Nam chấm dứt hợp đồng kèm những lùm xùm về truyền thông.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Khán giả phù đầy các khán đài sân Thanh Hóa

Qua 2 vòng đấu đầu tiên tại LS V.League 2021 đã cho thấy sự hấp dẫn, gay cấn. Số lượng khán giả tới các sân bóng đã tăng lên, trong đó phải kể đến sân Thanh Hóa.

Phải khá lâu rồi sân “Căng sít tát” mới có lượng khán giả đông đến vậy, các khán đài đã được phủ kín khán giả. Đây là tín hiệu đáng mừng với giải bóng đá cao nhất Việt Nam, hứa hẹn những vòng đấu tới sẽ còn nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Vòng 2 LS V.League 2021 và những bất ngờ

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]