(Baothanhhoa.vn) - Á quân Hà Nội FC đối đầu chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, tân binh Topenland Bình Định tiếp Đông Á Thanh Hóa là những trận cầu hấp dẫn của vòng đấu thứ 10 LS V.League 2021, vì thế Sân Pleiku và Quy Nhơn nhiều khả năng sẽ trở thành những “chảo lửa” cuối tuần này.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Á quân Hà Nội FC đối đầu chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, tân binh Topenland Bình Định tiếp Đông Á Thanh Hóa là những trận cầu hấp dẫn của vòng đấu thứ 10 LS V.League 2021, vì thế Sân Pleiku và Quy Nhơn nhiều khả năng sẽ trở thành những “chảo lửa” cuối tuần này.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Đông Á Thanh Hóa đang có phong độ tốt, sẵn sàng “nghênh chiến” chủ nhà Topenland Bình Định

Hoàng Anh Gia Lai đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. HLV Kiatisak đã “thổi” luồng sinh khí mới cho đội bóng phố núi ở mùa này. Điều này đã khiến những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng rực rỡ trong những vòng đấu liên tiếp vừa qua.

Có phong độ thi đấu tốt cả trên sân nhà lẫn sân khách, đội bóng phố núi hoàn toàn tự tin hướng tới một chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng đấu này.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Hoàng Anh Gia Lai đang “bay cao” ở mùa giả 2021

Nhà đương kim á quân vẫn đang trong quá trình bất ổn kể từ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm ra đi. Bầu Hiền vẫn đang “loay hoay” với bài toán tìm một thuyền trưởng ưng ý, bởi vậy HLV Hoàng Văn Phúc chỉ là phương án “đóng thế” tạm thời.

Ngay trước thềm trận đại chiến với Hoàng Anh Gia Lai, đã rộ thông tin cho rằng Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc Park Choong-Kyun. Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Quang Hải (áo trắng) là “quân át chủ bài” của Hà Nội FC trong chuyến làm khách trên sân Pleiku?

Cả HLV Hoàng Văn Phúc và Kiatisak đều rất thận trọng trước trận đấu này và dành cho nhau sự tôn trọng.

Nhà cầm quân người Thái Lan cho rằng, Hà Nội FC vẫn là một thế lực lớn của bóng đá Việt Nam. Còn HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định, Hoàng Anh Gia Lai mùa này rất khó đánh bại.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

“Chảo lửa” Quy Nhơn sẽ là thử thách đối với Đông Á Thanh Hóa

Ngoài trận cầu tâm điểm trên, cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Topenland Bình Đình và Đông Á Thanh Hóa cũng nhận được sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sân Quy Nhơn từ đầu mùa giải tới nay luôn đứng đầu về số lượng khán giả. Ở vòng đấu trước, đã có tới 20.000 khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà.

Trận tiếp Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 10 cũng không phải là ngoại lệ. Đây cũng là trận đấu khá đặc biệt khi HLV Nguyễn Đức Thắng của Topenland Bình Định sẽ lần đầu đối mặt với đội bóng mà ông từng dẫn dắt. Không chỉ vậy, những cầu thủ như tiền vệ Bùi Văn Hiếu, Phạm Văn Nam, các tiền đạo Lê Thanh Bình, Rimario, thủ môn Vũ Tuyên Quang sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ.

Sau trận thua trên sân nhà trước ĐKVĐ Viettel ở vòng 9, đội bóng đất võ đang rất quyết tâm giành 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Lê Văn Thắng (áo vàng) tiếp tục đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 10

Về phần đội bóng xứ Thanh, trung vệ Loius Epassi chưa thể trở lại ở trận đấu này do chấn thương. Cầu thủ người Cameroon này vẫn đang cố gắng hồi phục hoàn toàn chấn thương để trở lại từ vòng đấu 11. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã hết án treo giò 3 trận và có thể trở lại thi đấu ở vòng 10, tuy vậy tiền đạo nhập tịch này chưa chắc đã được ra sân do án kỷ luật nội bộ.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Dù mới lên hạng nhưng Topenland Bình Định được xem là “ngựa ô” ở mùa giải năm nay

Đông Á Thanh Hóa có lực lượng khá mỏng ở mùa giải năm nay nhưng bù lại tinh thần thi đấu “máu lửa” và những dấu ấn đậm nét của HLV Petrovic đã giúp đội bóng xứ Thanh có 3 trận bất bại.

Đông Á Thanh Hóa đã tấn công hay hơn, hiệu quả hơn khi không có Samson. Vai trò của những mũi nhọn như Pinto, Gramoz, Văn Thắng, Thành Long, Quốc Phương vẫn rất quan trọng với Đông Á Thanh Hóa.

Về tương quan lực lượng giữa Topenland Bình Định và ĐôngThanh Hóa là khá cân bằng bởi vậy đây sẽ là trận cầu khó dự đoán tỷ số.

Vòng 10 LS V.League 2021: “Điểm nóng” Pleiku và Quy Nhơn

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]