(Baothanhhoa.vn) - Cuối tuần này vòng đấu mở màn Giải VĐQG Night Wolf V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh với nhiều cặp đấu nóng bỏng, hứa hẹn đem đến một mùa giải mới hấp dẫn và kịch tính.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Cuối tuần này vòng đấu mở màn Giải VĐQG Night Wolf V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh với nhiều cặp đấu nóng bỏng, hứa hẹn đem đến một mùa giải mới hấp dẫn và kịch tính.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Viettel (áo trắng) từng giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà Quy Nhơn của Topenland Bình Định (áo cam). Điều này liệu có lặp lại ở mùa giải năm nay?

Cặp đấu đáng chú ý nhất đó là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Topenland Bình Đình và Viettel. Đây là cuộc đối đầu khá duyên nợ. Bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng cũng là người cũ của Thể Công - đội bóng tiền thân của Viettel. Mùa giải năm ngoái, nhà cầm quân này đã chịu thất bại 0-1 ngày trên sân Quy Nhơn trước Viettel. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức là người đã “gieo sầu” cho Topenland Bình Định bằng 1 siêu phẩm đá phạt.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Topanland Bình Định tỏ rõ tham vọng vô địch bằng việc mua sắm cầu thủ rầm rộ.

Năm nay, với việc mùa sắm ồ ạt trên thị trường chuyển nhượng để đem về nhiều tân binh chất lượng cả nội lẫn ngoại, Topenland Bình Định đang hướng tới “ngôi vương”. Những gương mặt như J. Lynch, Hà Đức Chinh, Đình Trọng, Mạc Hồng Quân, Rafaelson, Hồ Tấn Tài và cầu thủ nhập tịch A.Schmitd… được xem là sự bổ sung “khủng” của đội bóng đất võ.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có trận đấu “thử lửa” với Viettel ngay ở vòng đấu mở màn.

Gặp Viettel trên sân nhà Quy Nhơn ngay vòng đấu đầu tiên có thể xem là một cuộc “thử lửa” quan trọng cho tham vọng vô địch của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Trong khi đó, với Viettel, chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn cũng được xem là thử thách lớn cho bản lĩnh của nhà vô địch V.League 2020. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vừa trải qua nhiều biến động về nhân sự song cũng đã sẵn sàng cho mục tiêu top 3 và đua tranh vô địch. Đội bóng Quân đội có sự thận trọng, song Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội cũng có sự tự tin nhất định khi đối đầu với chủ nhà Topenland Bình Định.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Sông Lam Nghệ An (áo vàng) sẽ đón nhận thử thách trước chủ nhà Becamex Bình Dương (áo tím).

Một cuộc thử lửa khác đó là cặp đấu Becamex Bình Dương - Sông Lam Nghệ An. Sau quá trình tái thiết với nguồn lực tài chính tốt hơn, Sông Lan Nghệ An quyết tâm thay đổi hình ảnh, thành tích của mình ở mùa giải năm nay và tham vọng trở lại ngôi vương.

Sự trở lại của Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải cùng những sự tăng cường khác sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn tự tin giành 3 điểm trên sân của Becamex Bình Dương. HLV Nguyễn Huy Hoàng và các đồng đội sẽ trải qua 1 cuộc thử lửa thực sử cho tham vọng ở mùa giải này.

Tuy bị đánh giá thấp hơn, song đội bóng đất Thủ - Becamex Bình Dương luôn chơi tốt trên sân nhà và chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Sông Lam Nghệ An.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Công Phượng (áo trắng) và các đồng đội sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước chủ nhà Nam Định (áo vàng).

Chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định được xem là thử thách lớn cho ứng cử viên vô địch Hoàng Anh Gia Lai. HLV Kiatisak khẳng định đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho V.League năm nay cũng như AFC Champions League. Sở hữu trong tay 4 ngoại binh cùng nhiều ngôi sao chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay chính là cơ sở để đội bóng phố Núi hướng tới chức vô địch mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Nam Định cũng có sự tự tin không kém với lợi thế sân nhà vốn được xem là “chảo lửa” nóng bỏng nhất V.League. Mùa giải năm ngoái Nam Định xếp thứ 4 - thành tích nằm ngoài mong đợi của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Năm nay, đội bóng thành Nam không chỉ dừng lại ở mục tiêu trụ hạng, mà còn hướng đến một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Mục tiêu có điểm, thậm chí 1 trận thắng trước Hoàng Anh Gia Lai không phải là quá xa vời với Nam Định. Đây cũng là trận đấu mà Ban Tổ chức đã chọn để làm lễ khai mạc V.League 2022.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Văn Quyết (áo xanh) của Hà Nội FC và Paulo Pinto của Đông Á Thanh Hóa sẽ có màn tái đấu ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới trên sân Hàng Đẫy.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy cũng được xem là cuộc thử lửa với cả hai đội. Đội chủ sân Hàng Đẫy của tân HLV Chun Jae Ho được đánh giá cao hơn so với đội bóng xứ Thanh nhờ có nhiều cầu thủ đang là tuyển thủ xuất sắc của đội tuyển quốc gia và những ngoại binh chất lượng. Hà Nội FC sẵn sàng cho cuộc đua vô địch V.League năm nay cùng với các ứng cử viên khác.

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa cũng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho mùa giải mới. Chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của thầy trò HLV Petrovic có thể xem là “lửa thử vàng” ngay vòng đấu mở màn. Đây cũng là trận đấu hấp dẫn trong ngày khai mạc mùa giải mới.

Vòng 1 V.League 2022: Những cuộc thư hùng được chờ đợi

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]