(Baothanhhoa.vn) - Các xạ thủ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 5 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các CLB bắn súng quốc gia năm 2022 kết thúc chiều 25-2.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các CLB bắn súng quốc gia

Các xạ thủ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 5 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các CLB bắn súng quốc gia năm 2022 kết thúc chiều 25-2.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các CLB bắn súng quốc gia

VĐV Mai Thị Thương (đứng bục số 1) giành HCV ở nội dung cá nhân nằm nữ 60 viên.

Giải diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 18 đến 25-2 với sự tham gia tranh tài của gần 150 VĐV đến từ 9 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 20 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội nam - nữ. Đây được xem là giải đấu rất để các đơn vị đánh giá quá trình huấn luyện, tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia năm 2022, đồng thời là dịp để Đội tuyển bắn súng quốc gia tuyển chọn các xạ thủ xuất sắc chuẩn bị cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Đội tuyển bắn súng Thanh Hóa tham gia giải với 15 VĐV và 2 HLV. Các xạ thủ tham gia giải của Thanh Hóa đều là những gương mặt xuất sắc nhất trong những năm gần đây và có cả những VĐV trẻ triển vọng.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các CLB bắn súng quốc gia

Đỗ Mạnh Định giành HCV ở nội dung 3x40 cá nhân nam.

Các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 5 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn (sau các đơn vị Quân đội và TP Hồ Chí Minh). 5 HCV thuộc về các VĐV Mai Thị Thương ở nội dung cá nhân nằm nữ 60 viên, Đỗ Mạnh Định ở nội dung 3x40 cá nhân nam, đồng đội nữ nội dung nằm 60 viên, đồng đội 3x40 nam và đồng đội di động nam.

Đây là vị trí cao nhất mà bắn súng Thanh Hóa đã giành được tại giải đấu này trong những năm gần đây.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]