(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-12, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã tập trung trở lại với thời gian 22 ngày. Trong danh sách tập trung 36 cầu thủ do HLV Park Hang Seo triệu tập, CLB Đông Á Thanh Hóa có 2 cầu thủ được góp mặt lần này.

Tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Đông Á Thanh Hóa đóng góp 2 cầu thủ

Ngày 6-12, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã tập trung trở lại với thời gian 22 ngày. Trong danh sách tập trung 36 cầu thủ do HLV Park Hang Seo triệu tập, CLB Đông Á Thanh Hóa có 2 cầu thủ được góp mặt lần này.

Tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Đông Á Thanh Hóa đóng góp 2 cầu thủ

Trung vệ Nguyễn Minh Tùng (trái) được lên tuyển lần này nhờ kinh nghiệm trận mạc

Tại đợt tập trung đội tuyển Quốc gia lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập 36 cầu thủ, bao gồm cả những cái tên mới. Trong đó, trung vệ Nguyễn Minh Tùng và hậu vệ cánh Vũ Xuân Cường của CLB Đông Á Thanh Hóa đã được triệu tập. Đây cũng là 2 trong số những cầu thủ có phong độ thi đấu cao nhất của đội bóng xứ Thanh mùa giải 2020 vừa qua.

Cả Vũ Xuân Cường và Nguyễn Minh Tùng tiếp tục là những trụ cột quan trọng của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021 sắp tới.

Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC chấn thương nặng, Vũ Xuân Cường đang được đánh giá là vị trí có thể thay thế.

Tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Đông Á Thanh Hóa đóng góp 2 cầu thủ

Vũ Xuân Cường (trái) được xem là phương án thay thế Đoàn Văn Hậu

Trong khi đó, những kinh nghiệm trận mạc là yếu tố giúp trung vệ Nguyễn Minh Tùng được lên tuyển lần này. Đây cũng là kết quả xứng đáng với nỗ lực của trung vệ này. Trước đây, Nguyễn Minh Tùng cũng đã từng vài lần được gọi vào các đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia.

Tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Đông Á Thanh Hóa đóng góp 2 cầu thủ

HLV Park Hang Seo sẽ có 22 ngày tập trung cùng các học trò

Do tình hình dịch bệnh COVID-19, năm 2020 những chiến binh áo đỏ không có giải đấu chính thức nào. Vì vậy, lần hội quân này chủ yếu để thầy Park kiểm tra lại phong độ của các học trò cũng như thử nghiệm những nhân tố mới. Trong 22 ngày hội quân tại thủ đô Hà Nội, các cầu thủ sẽ thi đấu hai trận giao hữu với các đàn em ở đội tuyển U22 Việt Nam.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An).

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An); Sầm Ngọc Đức (TP Hồ Chí Minh); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Đông Á Thanh Hóa).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai); Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An); Hồ Tuấn Tài (TP Hồ Chí Minh); Tiến Linh (B.Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]