(Baothanhhoa.vn) - Quách Thị Lan và các đồng đội đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV ở cự ly chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m khi đã về nhì sau Thái Lan ở nội dung này. Tấm HCB mà Quách Thị Lan giành được là tấm huy chương đầu tiên của Thanh Hóa tại SEA Games 31.

Quách Thị Lan giành HCB ở cự ly chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m

Quách Thị Lan và các đồng đội đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV ở cự ly chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m khi đã về nhì sau Thái Lan ở nội dung này. Tấm HCB mà Quách Thị Lan giành được là tấm huy chương đầu tiên của Thanh Hóa tại SEA Games 31.

Quách Thị Lan giành HCB ở cự ly chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m

Quách Thị Lan và các đồng đội chỉ giành được HCB ở cự ly chạy tiếp sức hỗn hợp

Chiều nay (14-5), lượt chạy chung kết nội dung 4x400m hỗn hợp môn điền kinh đã diễn ra với 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV là Việt Nam và Thái Lan. Trong đó, nước chủ nhà là ĐKVĐ ở nội dung này.

Bộ tứ của Việt Nam tham gia nội dung này là Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Huyền, Trần Đình Sơn, Quách Thị Lan. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất của điền kinh Việt Nam ở nội dung này.

Sau lượt chạy thứ 2 của Nguyễn Thị Huyền, Việt Nam đã tạo lợi thế lớn. Nhưng khoảng cách bị thu hẹp ở lượt 3. Sau đó, Quách Thị Lan không thể thắng đối thủ Thái Lan trong những mét nước rút cuối cùng đành chấp nhận về nhì và tấm HCB. Việc để tuột tấm HCV là khá đáng tiếc nhưng 4 VĐV của Thái Lan đã thi đấu rất hay, đặc biệt là VĐV nam nhập tịch chạy ở lượt thứ 3.

HCB giành được ở nội dung chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m là tấm huy chương đầu tiên mà Quách Thị Lan giành được cho thể thao Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]