(Baothanhhoa.vn) - Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá đã có thông báo về việc lùi thời gian tổ chức giải bóng đá Thanh Hoá - Cup Halida và giải bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá.

Lùi thời gian tổ chức giải bóng đá Thanh Hoá - Cup Halida và giải bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá đã có thông báo về việc lùi thời gian tổ chức giải bóng đá Thanh Hoá - Cup Halida và giải bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá.

Lùi thời gian tổ chức giải bóng đá Thanh Hoá - Cup Halida và giải bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá

Bóng đá là một trong 14 môn thi đấu thuộc giai đoạn 1 Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX năm 2021.

Trước đó, Sở Văn hoá, Thể thao Và Du lịch đã có thông báo về việc tổ chức nội dung bóng đá nam, bóng đá nữ (trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX năm 2021), nội dung CLB bóng đá thành viên và nội dung các cơ quan đoàn thể, các trường chuyên nghiệp. Các nội dung trên ban đầu dự kiến tổ chức từ ngày 15 đến 24 - 11.

Tuy nhiên, ngày 10 - 11, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá đã thông báo tạm lùi thời gian tổ chức giải Bóng đá Thanh Hoá - Cup Halida và giải Bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX năm 2021 đến thời điểm thích hợp sau khi được cấp có thẩm quyền cho phép.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục tổ chức tập luyện, tuyển chọn và đăng ký danh sách đội bóng tham gia thi đấu.

Bóng đá là một trong 14 môn thi đấu thuộc giai đoạn 1 Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX được tổ chức trong năm 2021. Giải bóng đá Thanh Hóa - Cup Halida là sự kiện thể thao truyền thống đã có từ khá lâu của tỉnh Thanh Hóa và được duy trì tổ chức hàng năm.

Theo điều lệ, các trận đấu thuộc 3 nội dung bóng đá nam của giải sẽ áp dụng theo Luật bóng đá 7 người do Tổng cục TDTT ban hành. Riêng môn bóng đá nữ thi đấu theo Luật bóng đá 5 người của FIFA.

Căn cứ vào số đội bóng tham gia, ban tổ chức sẽ bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn các đội có thành tích, điểm số tốt nhất vào vòng đấu loại trực tiếp. Kết thúc giải, BTC sẽ trao các danh hiệu vô địch, á quân hạng ba cho tập thể và giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất

Ngoài các danh hiệu vô địch, á quân, hạng ba cho tập thể, ban tổ chức còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất cho các cá nhân xuất sắc tại mỗi nội dung thi đấu của giải.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]