(Baothanhhoa.vn) - LS V.League 2021 đã chính thức dời sang tháng 2-2022, HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa Ljupko Petrovic cũng đã đưa ra đề nghị sẵn sàng giảm lương của mình để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

HLV Petrovic sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ Đông Á Thanh Hóa vượt qua khó khăn

LS V.League 2021 đã chính thức dời sang tháng 2-2022, HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa Ljupko Petrovic cũng đã đưa ra đề nghị sẵn sàng giảm lương của mình để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

HLV Petrovic sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ Đông Á Thanh Hóa vượt qua khó khăn

HLV Petrovic sẵn sàng giảm lương và hỗ trợ công tác đào tạo trẻ trong thời gian LS V.League 2021 tạm dừng.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa để bàn về kế hoạch sắp tới của đội bóng khi LS V.League 2021 đã chính thức lùi tới tháng 2-2022, HLV Ljupko Petrovic đã đưa ra lời đề nghị sẵn sàng giảm lương để chia sẻ những khó khăn với đội bóng.

Nhà cầm quân người Serbia này còn sẵn sàng giúp CLB Đông Á Thanh Hóa trong công tác đào tạo trẻ trong khoảng thời gian V.League tạm dừng.

Đề nghị nà của HLV Petrovic đã thể hiện tình cảm và sự chia sẻ khó khăn với Đông Á Thanh Hóa hiện nay.

Trước đó, trong thời gian giải tạm dừng và chưa quyết phương án tổ chức trở lại, HLV Petrovic và các học trò vẫn duy trì việc tập luyện hàng tuần. Nhà cầm quân người Serbia không muốn các cầu thù vì nghỉ mà tăng cân, mất cảm giác bóng. Dù vậy, Đông Á Thanh Hóa cũng đã dừng tập, xả trại từ cuối tháng 7-2021.

HLV Petrovic sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ Đông Á Thanh Hóa vượt qua khó khăn

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã nghỉ tập, được “xả trại”.

7 tháng là quãng thời gian nghỉ khá dài với các đội bóng tại LS V.League 2021, vì vậy việc HLV Petrovic tham gia hỗ trợ công tác đào tạo cầu thủ trẻ trong khoảng thời gian này là rất quý với Đông Á Thanh Hóa. Các đội bóng trẻ của Đông Á Thanh Hóa vẫn sẽ phải chuẩn bị tham gia các giải bóng đá quốc gia năm 2021 khi được tổ chức trở lại. Hơn nữa, nhà cầm quân người Serbia này cũng sẽ giúp phát hiện những nhân tố mới tài năng.

Theo lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa, sau khi phương án tổ chức trở lại LS V.League 2021 chính thức được quyết định, đội đã lên phương án, kế hoạch trong thời gian tiếp theo, cũng như chuẩn bị khi giải trở lại. Đông Á Thanh Hóa dự kiến sẽ đề xuất một bản hợp đồng mới để HLV Petrovic tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2022.

HLV Petrovic sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ Đông Á Thanh Hóa vượt qua khó khăn

HLV Petrovic sẽ gắn bó với Đông Á Thanh Hóa thêm một mùa giải nữa?

Theo lịch chính thức, LS V,League 2021 sẽ trở lại vào ngày 12-2-2022 và kết thúc vào tháng 3-2021. Ngay sau khi kết thúc giải năm 2021, các CLB sẽ phải bắt tay ngày vào chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 vì khung thời gian khá gấp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]