(Baothanhhoa.vn) - Một tinh thần minh mẫn chỉ có trong một thân thể khỏe mạnh. Vì vậy, bất kỳ ai cũng cần có một sức khỏe tốt để giữ trí sáng, tâm vững đảm bảo học tập tốt, lao động tốt. Đây cũng chính là thông điệp mà Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” muốn gửi gắm đến cộng đồng trong suốt những năm qua. Năm 2021, thông điệp đó càng được thể hiện mạnh mẽ và có sức lan tỏa lớn hơn khi Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp chính quyền, Nhân dân và đặc biệt là sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đồng hành vì một cộng đồng khỏe mạnh

Một tinh thần minh mẫn chỉ có trong một thân thể khỏe mạnh. Vì vậy, bất kỳ ai cũng cần có một sức khỏe tốt để giữ trí sáng, tâm vững đảm bảo học tập tốt, lao động tốt. Đây cũng chính là thông điệp mà Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” muốn gửi gắm đến cộng đồng trong suốt những năm qua. Năm 2021, thông điệp đó càng được thể hiện mạnh mẽ và có sức lan tỏa lớn hơn khi Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp chính quyền, Nhân dân và đặc biệt là sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đồng hành vì một cộng đồng khỏe mạnh

Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã phát triển nhanh cả số lượng và chất lượng. Với sự năng động, đoàn kết, nâng cao sức cạnh tranh lành mạnh và những chiến lược kinh doanh nhanh nhạy, nhiều doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, đạt kết quả cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đồng hành cùng sự phát triển của quê hương, đất nước, các doanh nghiệp luôn gắn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh với lợi ích của cộng đồng bằng nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa; các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt; xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài...; đồng hành cùng các hoạt động thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh.

Trong 24 năm qua, Giải việt dã Báo Thanh Hóa luôn nhận được sự đồng hành, tham gia tài trợ của các doanh nghiệp. Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ XXV – năm 2021 tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Vietinbank Thanh Hóa), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Vietcombank Thanh Hóa), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn (BIDV Bỉm Sơn), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) và Công ty CP Bất động sản Saco (Sacoland).

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng giải việt dã năm nay, đại diện Vietcombank Thanh Hóa cho biết: “Trong suốt chặng đường phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và quan tâm, chú trọng đến phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, luôn hướng đến một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Giải việt dã Báo Thanh Hóa là nơi tụ họp những người yêu thích bộ môn chạy, giúp người chạy lan tỏa đam mê chạy bộ, bứt phá giới hạn cũng như tôn vinh tinh thần kỷ luật nghiêm khắc để đến được vạch đích”.

Ông Lê Đình Tuân, Tổng Giám đốc Sacoland có trụ sở tại Hà Nội, chia sẻ: “Là một công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chúng tôi rất vui khi người dân Việt Nam ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe và hưởng ứng tham gia mạnh mẽ các hoạt động thể thao, rèn luyện thể chất. Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Báo Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV. Những thành công và ý nghĩa mà giải mang lại sẽ tiếp tục truyền cảm hứng mạnh mẽ để xây dựng con người Việt Nam ngày càng khỏe mạnh hơn”.

Một giải đấu được tổ chức thành công sẽ góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng trong xã hội, động viên, khích lệ mọi người dân, các thành phần xã hội tích cực rèn luyện sức khỏe thật tốt phục vụ công tác, lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Nói về những đóng góp của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đối với Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng”, ông Nguyễn Việt Ba, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa, thành viên Ban tổ chức giải cho biết: Trong suốt 24 năm qua, Giải việt dã Báo Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh và sự đồng hành của các doanh nghiệp. Việc tham gia đồng hành, hỗ trợ tích cực của các doanh nghiệp góp phần hết sức quan trọng vào sự thành công của giải. Trong những lần tổ chức giải tiếp theo, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các doanh nghiệp để lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” đem lại.

Bài và ảnh: Nguyễn Lương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]