(Baothanhhoa.vn) - Màn tỏa sáng rực rỡ của VĐV Quách Thị Lan và sự xuất sắc của Lê Trung Đức đã giúp điền kinh Thanh Hóa giành được 4 HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 19 – năm 2018 được tổ chức từ ngày 10 đến 19-12 tại Myanmar.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điền kinh Thanh Hóa giành 4 HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á

Màn tỏa sáng rực rỡ của VĐV Quách Thị Lan và sự xuất sắc của Lê Trung Đức đã giúp điền kinh Thanh Hóa giành được 4 HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 19 – năm 2018 được tổ chức từ ngày 10 đến 19-12 tại Myanmar.

Điền kinh Thanh Hóa giành 4 HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á

Ngay sau khi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với thành tích giành 3 HCV, 1 HCB, Quách Thị Lan không có thời gian nghỉ ngơi mà cùng với các thành viên của bộ môn điền kinh Việt Nam sang Myanmar để tham gia Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 19.

Hiện là sinh viên đang theo học tại Đại học TDTT Bắc Ninh, Quách Thị Lan là VĐV mũi nhọn của điền kinh Việt Nam tại kỳ đại hội này. Với đẳng cấp và phong độ cao, Quách Thị Lan đã dễ dàng giành HCV ở cự li chạy 400m sở trường của mình với thời gian 54 giây 67, bỏ xa các đối thủ rất mạnh trong khu vực. Nối tiếp thành công, VĐV sinh năm 1995 này tiếp tục giành chiến thắng ở cư li chạy sở trường khác là 400m vượt rào. Quách Thị Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với tấm HCV thứ 3 ở cự li chạy tiếp sức 4x400m.

Một VĐV khác của Thanh Hóa là Lê Trung Đức cũng giành được 1 HCV ở cự li chạy 3000m vượt chướng ngại vật. Thành tích mà chàng sinh viên Đại hội TDTT Bắc Ninh này giành được là 9 phút 43 giây 92.

4 tấm HCV mà hai VĐV Quách Thị Lan, Lê Trung Đức giành được đã góp công lớn vào vị trí dẫn đầu của Việt Nam ở môn điền kinh trong khuôn khổ Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 19, đồng thời khép lại năm 2018 thành công của điền kinh Thanh Hóa với những thành tích xuất sắc tại các giải đấu lớn, điển hình như ASIAD, Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]