(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-4, CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu hoàn trả tiền vé cho khán giả đã mua vé trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 11 LS V.League 2021 do trận đấu này đẫ diễn ra không có khán giả.

CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu hoàn trả tiền mua vé cho khán giả

Sáng 29-4, CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu hoàn trả tiền vé cho khán giả đã mua vé trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 11 LS V.League 2021 do trận đấu này đẫ diễn ra không có khán giả.

CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu hoàn trả tiền mua vé cho khán giả

Từ 8h sáng những khán giả đã mua vé bắt đầu tới tại các quầy bán vé của sân Thanh Hóa để trả vé và nhận lại tiền. Mức giá vé tại khán đài A là 60.000 đồng, khán đài B là 50.000. Ước tính, đã có 4.000 vé được bán ra trong 2 ngày 26 và 27-4.

Công tác hoàn trả lại tiền cho khán giả được thực hiện bảo đảm an ninh - trật tự và phòng dịch. Theo ghi nhận, khán giả đã xếp hàng trật tự, đeo khẩu trang và được hướng dẫn để trả lại vé, nhận lại tiền.

Được biết, sau kỳ nghỉ lễ, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục tổ chức hoàn lại tiền mua vé cho khán giả. Thời gian tiến hành trong giờ làm việc từ ngày 4-5 tại các quầy vé của sân Thanh Hóa.

CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu hoàn trả tiền mua vé cho khán giả

Việc hoàn tiền mua vé cho khán giả tiếp tục được thực hiện sau kỳ nghỉ lễ, bắt đầu từ ngày 4-5

Ngày 2-5, Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 12 LS V.League 2021. Phương án thi đấu có khán giả hay không có khán giả sẽ được quyết định trong những ngày tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]