Cảnh sát Sri Lanka ngày 21/4 cho biết đã có 13 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến loạt vụ nổ trước đó cùng ngày khiến 228 người thiệt mạng ở đảo quốc Nam Á này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm nhiều đối tượng liên quan đến loạt nổ ở Sri Lanka bị bắt giữ

Cảnh sát Sri Lanka ngày 21/4 cho biết đã có 13 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến loạt vụ nổ trước đó cùng ngày khiến 228 người thiệt mạng ở đảo quốc Nam Á này.

Thêm nhiều đối tượng liên quan đến loạt nổ ở Sri Lanka bị bắt giữLực lượng an ninh gác bên ngoài một nhà thờ ở Colombo, Sri Lanka, sau loạt vụ nổ ngày 21/4. (Nguồn: THX/TTXVN)

Truyền thông sở tại dẫn lời cảnh sát Sri Lanka cho biết 13 người đã bị giam giữ ở thủ đô Colombo, trong đó 10 đối tượng được chuyển tới Cục Điều tra Hình sự. Trong khi đó, Thủ tướng Sri Lanka Ranil Wickremesinghe cùng ngày cũng đã tới hiện trường một vụ nổ.

Phát biểu với các phóng viên tại đây, Thủ tướng Ranil Wickremesinghe cho biết toàn bộ các đối tượng bị bắt đều là công dân Sri Lanka và chiến dịch truy bắt vẫn đang được thực hiện nhằm phát hiện thêm các nghi can khác. Ông cũng khẳng định quyết tâm truy bắt những phần tử khủng bố phải chịu trách nhiệm.

Theo ông Wickremesinghe, điều quan trọng nhất trong vài ngày tới là duy trì sự ổn định. Dự kiến Hội đồng an ninh quốc gia Sri Lanka sẽ nhóm họp vào cuối ngày để thảo luận tình hình.

Hiện Tổng thống Maithripala Sirisena đã chỉ định một ủy ban đặc biệt để điều tra vụ việc.

Đến nay có 228 người thiệt mạng và 450 người khác bị thương trong tám vụ nổ xảy ra ngày 21/4 ở Sri Lanka.

Hiện chính phủ Sri Lanka đã tuyên bố lệnh giới nghiêm tại thủ đô Colombo, đồng thời phong tỏa các mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin, như Facebook và WhatsApp để tránh những thông tin sai lệch./.

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]