(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24/6, các nguồn tin thuộc tòa án cho bieets, cảnh sát Pháp đã bắt giữ 10 đối tượng bị tình nghi lên kế hoạch tấn công người Hồi giáo. Vụ bắt giữ nằm trong các chiến dịch diễn ra trên khắp nước Pháp, song chủ yếu tại đảo Corsica, bên bờ Địa Trung Hải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp bắt giữ nhiều nghi can âm mưu tấn công người Hồi giáo

Ngày 24/6, các nguồn tin thuộc tòa án cho bieets, cảnh sát Pháp đã bắt giữ 10 đối tượng bị tình nghi lên kế hoạch tấn công người Hồi giáo. Vụ bắt giữ nằm trong các chiến dịch diễn ra trên khắp nước Pháp, song chủ yếu tại đảo Corsica, bên bờ Địa Trung Hải.

Theo một nguồn tin, những nghi can này "đã lên kế hoạch thực hiện một hành động bạo lực nhằm vào người Hồi giáo." Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết, nhóm người này tìm cách tấn công "các mục tiêu liên quan đến Hồi giáo cấp tiến." Pháp đã hứng chịu một loạt cuộc tấn công khủng bố từ đầu năm 2015, thường do người quá kích hoặc những kẻ tuyên bố hành động dưới danh nghĩa của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng thực hiện. Đây là nguyên nhân khiến nước Pháp vẫn đang được đặt trong tình trạng báo động cao.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]