Ngày 25/7, Sở cảnh sát thành phố Seattle, bang Washington, thông báo đã có 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong các vụ xả súng tại đây vào sáng cùng ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: Nhiều người thương vong trong các vụ nổ súng ở thành phố Seattle

Ngày 25/7, Sở cảnh sát thành phố Seattle, bang Washington, thông báo đã có 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong các vụ xả súng tại đây vào sáng cùng ngày.

Mỹ: Nhiều người thương vong trong các vụ nổ súng ở thành phố SeattleCảnh sát Seattle đang khám nghiệm hiện trường một vụ xả súng ở khu phố Pioneer Square ngày 25/7. (Nguồn: The Seattle Times)

Theo thông báo của cảnh sát Seattle, chỉ trong 3 giờ đầu ngày 25/7 đã xảy ra 4 vụ nổ súng khác nhau, khiến 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Theo thông báo, vụ nổ súng đầu tiên xảy ra vào lúc 1h48 tại một quán bar khiến 1 người đàn ông thiệt mạng. Vụ nổ súng thứ hai xảy ra vào lúc 2 giờ 32 gần Quảng trường Occidental, nơi cảnh sát phát hiện 2 nạn nhân nam, trong đó 1 bị thương nặng còn một người đã tử vong ngay tại hiện trường.

Trước đó, 3 nạn nhân khác cũng trong vụ nổ súng này đã được đưa tới bệnh viện và 1 trong số đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Một vụ nổ súng khác xảy ra vào khoảng 1 giờ 40 khiến một phụ nữ bị thương vào bụng, song không trong tình trạng nguy hiểm.

Vụ việc cuối cùng xảy ra vào lúc 4 giờ 40 tại Công viên Cal Anderson khiến một người bị thương. Nạn nhân được đưa tới Trung tâm Y tế Harbourview.

Bạo lực súng đạn vẫn là bài toán nan giải đối với nhiều đời chính quyền tại Mỹ. Kể từ đầu năm tới nay, đã xảy ra hơn 200 vụ nổ súng tại Mỹ, khiến nhiều người thiệt mạng .

Tổng thống Joe Biden đã phải sử dụng từ “đại dịch” để mô tả về vấn nạn này, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục kêu gọi Quốc hội Mỹ xem xét và triển khai các biện pháp mạnh mẽ hơn nhằm giải quyết vấn đề./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]