Cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Robert O'Brien ngày 30/12 cho biết Mỹ sẽ thể hiện sự thất vọng và có hành động đáp trả nếu Triều Tiên chọn cách tiếp cận khác về vấn đề hạt nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ cảnh báo gia tăng sức ép nếu Triều Tiên chọn cách tiếp cận khác

Cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Robert O"Brien ngày 30/12 cho biết Mỹ sẽ thể hiện sự thất vọng và có hành động đáp trả nếu Triều Tiên chọn cách tiếp cận khác về vấn đề hạt nhân.

Mỹ cảnh báo gia tăng sức ép nếu Triều Tiên chọn cách tiếp cận khác

Trong cuộc phỏng vấn của hãng ABC, ông O“Brien cảnh báo sẽ”gia tăng sức ép" với Triều Tiên, trong khi từ chối đưa ra dự định về những diễn biến trong tương lai liên quan tới vấn đề này.

Triều Tiên đã đặt hạn chót vào cuối năm nay (ngày 31/12) để Mỹ đưa ra đề xuất mới “có thể chấp nhận được” cho các cuộc đàm phán hạt nhân và Bình Nhưỡng cũng đã tiến hành “hai vụ thử quan trọng” tại Bãi phóng vệ tinh Sohae trước đó trong tháng này.

Các cuộc đàm phán hạt nhân giữa Washington và Bình Nhưỡng đã mất đà kể từ sau khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều , tại Hà Nội hồi tháng 2 đổ bể cũng như cuộc đàm phán cấp chuyên gia không hữu ích tại Stockholm hồi tháng 10 vừa qua./.

(THX/Vietnam+)


(THX/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]