Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại thủ đô Kabul tại Afghanistan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại thủ đô Kabul của Afghanistan

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại thủ đô Kabul tại Afghanistan.

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại thủ đô Kabul của AfghanistanKhói bốc lên gần hiện trường vụ nổ ở sân bay Kabul , nơi đang diễn ra hoạt động sơ tán gấp rút công dân các nước khỏi Afghanistan. (Ảnh: THX/TTXVN)

Một nhân chứng ngày 29/8 cho biết rocket đã được phóng nhằm vào sân bay quốc tế tại thủ đô Kabul của Afghanistan - nơi đang diễn ra các hoạt động sơ tán.

Nhân chứng có tên Ghulam Hazrat cho biết: “Quả rocket đã trúng Khwaja Bughra, khu vực đông dân cư ở quận 15, nằm ở phía Tây của sân bay quốc tế Hamid Karzai vào lúc 16 giờ 55 phút giờ địa phương. Có thể có thương vong.”

Hiện cột khói cao có thể được nhìn thấy trong thành phố. Chưa có nhóm nào đứng ra nhận thực hiện vụ tấn công.

Trước đó, tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã lên tiếng thừa nhận gây ra vụ tấn công đẫm máu bên ngoài sân bay ở thủ đô Kabul của Afghanistan trong ngày 26/8.

Trên kênh Telegram, nhánh truyền thông Amaq thuộc IS xác nhận đối tượng đánh bom liều chết của tổ chức khủng bố này “đã tiếp cận được đám đông phiên dịch và cộng tác viên, cùng với quân Mỹ tại ‘Trại Baran’ gần Sân bay Kabul và điểm hỏa đai nổ của anh ta, tiêu diệt 60 người và làm bị thương hơn 100 người khác, trong đó có các chiến binh Taliban"./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]