Nga tái khẳng định cam kết mở rộng hợp tác chiến lược với Cuba, nhấn mạnh hai nước sẽ tiếp tục phát triển các dự án chung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lãnh đạo Nga và Cuba thảo luận phát triển các dự án chung

Nga tái khẳng định cam kết mở rộng hợp tác chiến lược với Cuba, nhấn mạnh hai nước sẽ tiếp tục phát triển các dự án chung.Lãnh đạo Nga và Cuba thảo luận phát triển các dự án chung

Phó Thủ tướng Nga Yury Borisov. (Nguồn: TASS)

Văn phòng Phó Thủ tướng Nga Yury Borisov ngày 13/10 cho biết ông Borisov đưa ra tuyên bố như vậy trong cuộc gặp Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel nhân chuyến thăm Cuba theo sự ủy nhiệm của Tổng thống Nga Vladimir Putin .

Thông báo cho biết: “Phó Thủ tướng Nga gặp Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel , cũng như người đồng cấp Phó Thủ tướng Cuba Ricardo Cabrisas. Mục đích chuyến thăm là thảo luận các biện pháp tối ưu hóa hợp tác song phương cùng có lợi và tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại cũng như tìm các biện pháp tiếp tục phát triển các dự án chung tại Cuba.”

Trong cuộc gặp, ông Borisov tái khẳng định rằng Cuba nằm trong những đối tác kinh tế ưu tiên của Nga ở Mỹ Latinh và cường độ các cuộc tiếp xúc song phương vẫn được duy trì bất chấp dịch COVID-19, cho thấy bản chất xây dựng và tin cậy của đối thoại giữa hai nước.

Theo TASS


Theo TASS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]