Ngày 22/6, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nước này đang chuẩn bị rải khoảng 12 triệu truyền đơn sang Hàn Quốc bằng 3.000 quả bóng bay, đồng thời nêu rõ "thời điểm để trừng phạt trả đũa" đang tới rất nhanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

KCNA: Triều Tiên chuẩn bị rải 12 triệu truyền đơn sang Hàn Quốc

Ngày 22/6, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nước này đang chuẩn bị rải khoảng 12 triệu truyền đơn sang Hàn Quốc bằng 3.000 quả bóng bay, đồng thời nêu rõ “thời điểm để trừng phạt trả đũa” đang tới rất nhanh.

KCNA: Triều Tiên chuẩn bị rải 12 triệu truyền đơn sang Hàn QuốcNgười dân Triều Tiên chuẩn bị các tờ truyền đơn có nội dung chống Hàn Quốc. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Triều Tiên đã đe dọa rải truyền đơn vào Hàn Quốc để đáp trả việc Seoul không ngăn chặn những người Triều Tiên đào tẩu và các nhà hoạt động xã hội rải truyền đơn có nội dung chống Bình Nhưỡng vào Triều Tiên, bất chấp thỏa thuận đạt được trong hội nghị thượng đỉnh song phương năm 2018 cấm hoạt động như vậy.

KCNA nêu rõ: “Các cơ quan xuất bản và in ấn ở mọi cấp trong thủ đô đã sản xuất ra 12 triệu truyền đơn thuộc mọi thể loại phản ánh sự phẫn nộ và căm hờn của nhân dân thuộc mọi tầng lớp. Hàng loạt thiết bị và phương tiện để rải truyền đơn, trong đó có hơn 3.000 bóng bay nhiều loại có khả năng thả truyền đơn vào sâu bên trong lãnh thổ Hàn Quốc đã được chuẩn bị. Thời điểm để trừng phạt trả đũa đang đến rất gần”./.

(Theo Yonhap, Vietnam+)


(Theo Yonhap, Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]