(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27/3, Hàn Quốc đã gửi cho Triều Tiên một danh sách tên các đại biểu của phái đoàn gồm ba thành viên sẽ tham dự cuộc họp cấp cao diễn ra trong tuần này giữa hai miền Triều Tiên, để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh liên Triều tổ chức vào cuối tháng 4-2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc công bố danh sách đại biểu dự cuộc gặp cấp cao với Triều Tiên

Ngày 27/3, Hàn Quốc đã gửi cho Triều Tiên một danh sách tên các đại biểu của phái đoàn gồm ba thành viên sẽ tham dự cuộc họp cấp cao diễn ra trong tuần này giữa hai miền Triều Tiên, để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh liên Triều tổ chức vào cuối tháng 4-2018.

Theo Bộ Thống nhất Hàn Quốc, phái đoàn của nước này tham gia cuộc gặp nói trên gồm có Bộ trưởng Bộ Thống nhất Cho Myoung-gyon, Thứ trưởng Bộ Thống nhất Chun Hae-sung và ông Yoon Young-chan, thư ký báo chí cấp cao của Tổng thống Moon Jae-in. Phái đoàn Triều Tiên sẽ do ông Ri Son-gwon, Chủ tịch Ủy ban Thống nhất Hòa bình Triều Tiên, dẫn đầu. Tuy nhiên, hiện Triều Tiên vẫn chưa gửi danh sách hai đại biểu khác cho phía Seoul. Dự kiến, hai miền Triều Tiên sẽ tổ chức cuộc thảo luận cấp cao vào ngày 29/3 tới ở khu vực biên giới bên phía Triều Tiên để thảo luận chi tiết về hội nghị thượng đỉnh đã lên kế hoạch giữa Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]