Theo Reuters, ngày 13/6, hàng nghìn người trên khắp đất nước Australia đã tham gia các cuộc biểu tình với chủ đề "Quyền sống của người da màu" (Black Lives Matter).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Australia: Hàng nghìn người tham gia biểu tình ủng hộ người da màu

Theo Reuters, ngày 13/6, hàng nghìn người trên khắp đất nước Australia đã tham gia các cuộc biểu tình với chủ đề “Quyền sống của người da màu” (Black Lives Matter).

Australia: Hàng nghìn người tham gia biểu tình ủng hộ người da màuNgười dân xuống đường biểu tình ở Rockhampton. (Nguồn: ABC News)

Họ đeo khẩu trang và tuân thủ biện pháp giãn cách xã hội trong bối cảnh các nhà lãnh đạo quốc gia cảnh báo về nguy cơ bùng phát đợt hai đại dịch COVID-19 .

Do sự hiện diện đông đảo của lực lượng cảnh sát, các cuộc biểu tình gần như diễn ra một cách ôn hòa. Những người biểu tình diễu hành trên các tuyến phố hoặc tụ tập tại các công viên mang theo các biểu ngữ phản đối tình trạng “Không công bằng, không hòa bình” và “Xin lỗi về sự bất tiện. Chúng tôi đang cố gắng thay đổi thế giới”...

Các cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc đã nổ ra trên khắp thế giới sau cái chết của người đàn ông da màu George Floyd vì bị một cảnh sát ở thành phố Minneapolis của Mỹ ghì cổ.

Theo Reuters



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]