(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-1, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa do Thượng tá Đỗ Ngọc Vĩnh, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP Thanh Hóa làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hải đội Biên phòng 2 và Đồn biên phòng Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại các đơn vị biên phòng

Ngày 23-1, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa do Thượng tá Đỗ Ngọc Vĩnh, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP Thanh Hóa làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị Hải đội Biên phòng 2 và Đồn biên phòng Sầm Sơn.

Kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại các đơn vị biên phòng

Cán bộ chiến sỹ Hải đội Biên phòng 2 triển khai nhiệm vụ trực bảo vệ Tết Nguyên đán.

Hải đội Biên phòng 2 và Đồn biên phòng Sầm Sơn đã duy trì trực sẵn sàng chiến đấu 100% quân số, tổ chức luyện tập một số phương án tác chiến tại các đồn, trạm kiểm soát, không để các tình huống bị động, bất ngờ xảy ra. Điều động 2 tàu tuần tra và 20 cán bộ chiến sỹ của hải Đội 2 và Trạm kiểm soát Biên phòng Quảng Cư, Đồn biên phòng Sầm Sơn có trang bị thêm máy bơi nước áp lực cáo thường trực tại cảng cá lạch Hới để đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy cho các tàu cá đang neo đậu tại cảng cá phường Quảng Tiến.

Đồng thời chủ động nắm, đánh giá, dự báo tình hình, đề xuất chủ trương, giải pháp, xử lý các tình huống không để bị động bất ngờ, triển khai các tổ công tác xuống địa bàn làm nhiệm vụ bảo an ninh trật tự, nhất là đêm giao thừa không để tình trạng đốt pháo nổ, thả đèn trời xảy ra, cùng nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]